AFF Suzuki Cup 2020 có thêm nhà tài trợ FUJI Electric

Hoàng Gia

Việc trở thành nhà tài trợ của giải đấu bóng đá danh giá nhất trong khu vực là một trong các kế hoạch của FUJI Electric tại Đông Nam Á. Ông Yoshitada Miyoshi – Cán bộ điều hành Fuji Electric chia sẻ: “Đông Nam Á là một khu vực quan trọng trong kế hoạch phát triển của công ty chúng tôi. Chúng tôi vô cùng vinh dự khi có thể hợp tác cùng ban tổ chức giải đấu AFF Suzuki Cup 2020 – một trong những giải đấu lớn nhất tại khu vực”.

Giám đốc điều hành SPORTFIVE khu vực Đông Nam Á- đơn vị đối tác thương mại bản quyền của AFF Suzuki Cup- tin tưởng sự hợp tác này sẽ đem đến những kết quả tốt đẹp cho tất cả các thành viên tham dự giải, đồng thời đưa các thương hiệu quốc tế đến gần hơn với người hâm mộ bóng đá tại Đông Nam Á sau khoảng thời gian khó khăn vừa qua.

700

BANGKOK-THAILAND- Match photo during AFF Suzuki Cup 2018 Final Rounds group B between Thailand vs Indonesia at the Rajamangala Stadium on November 17, 2018. Picture by Thananuwat Srirasant/Lagardere Sport.

Trước đó, FUJI Electric cũng là nhà tài trợ của CLB bóng đá JEF United Ichihara Chiba và đội tuyển bóng rổ Hokkaido Nippon-Ham Fighters tại Nhật Bản. Đại diện đơn vị này bày tỏ niềm tin thể thao là phương tiện tốt nhất để tạo ra sự gắn kết trong cộng đồng.

Mới đây nhất, AFF đưa ra thông báo về việc tổ chức AFF Suzuki Cup 2020 từ ngày 5/12/2021 đếm 1/1/2022 do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Quyết định này được đưa ra nhằm đảm bảo sự ưu tiên hàng đầu về sức khỏe và an toàn cho các thành viên có liên quan. AFF sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các liên đoàn thành viên và đối tác để cập nhật tình tình các giải đấu của năm 2021.