BLV Ngô Quang Tùng cảnh báo tuyển Việt Nam trước chiêu trò từ người Thái

Hoàng Gia

Thời gian qua, có rất nhiều thông tin phát ra từ LĐBĐ Thái Lan (FAT) về việc đội bóng xứ chùa vàng nhiều khả năng sẽ không đem đội hình mạnh nhất dự AFF Cup 2020.

Lý do là bởi Thai League nhiều khả năng vẫn diễn ra trong khoảng thời gian AFF Cup khởi tranh. Điều đó khiến nhiều người nghi ngờ về tham vọng của “Voi chiến” với giải đấu họ từng 5 lần vô địch.

Tuy nhiên, BLV Ngô Quang Tùng cho rằng đó chỉ là đòn gió của người Thái và tuyển Việt Nam cần hết sức lưu tâm.

Tuyển Việt Nam đã trưởng thành một cách vượt bậc trong mấy năm qua nhưng trình độ của chúng ta chưa đạt đến tầm muốn đá thế nào thì đá mà vẫn thắng, muốn thắng trận nào thì thắng trận đó.

Các cầu thủ vẫn phải tiếp tục chiến đấu. Cứ nói Thái Lan sẽ cử đội hình không mạnh. Nhưng ai đã chứng minh được điều đó”, vị BLV sinh năm 1972 nêu quan điểm.

Với việc vòng loại World Cup 2022 nhiều khả năng diễn ra sát với thời gian của AFF Cup nên theo BLV Quang Tùng, thầy Park cần chuẩn kỹ các phương án thật sự kỹ lưỡng đặc biệt về lực lượng để có thể đạt được thành tích tích tốt ở cả hai giải đấu.

Nói về cơ hội đi tiếp của tuyển Việt Nam, vị BLV này cũng tỏ ra hết sức lạc quan khi cho rằng đội bóng của HLV Park Hang-seo có cơ hội lớn để kết thúc bảng đấu với một trong hai vị trí đầu bảng qua đó có vé bước vào vòng loại cuối cùng.