CATX Hoàng Mai Hội thao kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng CSND đã thành công tốt đẹp

Hoàng Gia

​​Sau gần 1 tháng thi đấu sôi nổi, với sự góp mặt của 6 đội với hơn 100 vận động viên tham gia thi đấu ở 03 môn, gồm: Bóng bàn, Bóng chuyền và Bóng đá nam 07 người. Cùng với đó là sự quan tâm, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo Công an thị xã Hoàng Mai; sự phối hợp chặt chẽ giữa các đơn vị có liên quan trong triển khai thực hiện các nhiệm vụ được lãnh đạo phân công, hội thao đã diễn ra rất sôi nổi và hào hứng.

dinh4823 1
Các đội tham dự lễ bế mạc

Kế hoạch và Điều lệ thi đấu đã được Ban Tổ chức chủ động ban hành từ sớm; qua đó, tạo điều kiện cho các Đội Nghiệp vụ, Công an các xã, phường có thời gian tập luyện, tham gia thi đấu; trong đó, nhiều đơn vị đã có sự đầu tư về mọi mặt và triển khai tập luyện một cách công phu, bài bản, với mục tiêu giành thành tích cao nhất tại Hội thao.

dinh4869
Trao giải bộ môn Bóng bàn

Quá trình tổ chức, điều hành thi đấu được sắp xếp hợp lý và diễn ra theo đúng chương trình, kế hoạch. Các đoàn vận động viên có ý thức chấp hành nghiêm túc Điều lệnh Công an nhân dân, Điều lệ thi đấu và các quy định của Ban Tổ chức. Đội ngũ trọng tài điều hành thi đấu có trình độ chuyên môn cao, không để xảy ra khiếu nại. Qua đó đã xác định được giải của các môn thi đấu đều là những đội, vận động viên thực sự xuất sắc.

dinh4876
Trao giải bộ môn bóng chuyền

Kết quả Hội thao cho thấy, phong trào thể dục, thể thao của cán bộ, chiến sỹ trong Công an thị xã Hoàng Mai ngày càng phát triển, có chất lượng chuyên môn cao…

dinh4916
Đội Vô địch môn bóng đá: Liên Quân Đội An ninh, Công an xã Quỳnh Liên, Công an xã Quỳnh Lộc

Phát biểu tại buổi Lễ, Thượng tá Nguyễn Hữu Tĩnh, Phó Trưởng Công an thị xã khẳng định: ''Công tác tổ chức Hội thao kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng CSND đã thành công tốt đẹp, đạt được các mục đích, yêu cầu kế hoạch của lãnh đạo đề ra, để lại nhiều ấn tượng tốt đối với các đoàn vận động viên, cổ động viên tham dự Hội thao.

dinh4940
Đ/c Thượng tá Nguyễn Hữu Tĩnh, Phó Trưởng Công an thị xã phát biểu bế mạc Hội thao

Đồng thời, ghi nhận sự đóng góp của các trọng tài đã điều hành các môn thi đấu một cách công tâm, khách quan, đúng luật, điều lệ và các quy định của Ban Tổ chức; biểu dương các đoàn, huấn luyện viên, vận động viên Công an các đơn vị, địa phương tham dự Hội thao đã nỗ lực thi đấu hết mình vì màu cờ, sắc áo của đơn vị, với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng, tạo được sự gắn bó, đoàn kết trong thi đấu, góp phần vào thành công chung của Hội thao''

Một số hình ảnh tại lễ bế mạc và trận đấu tranh 3-4 và chung kết môn bóng đá

dinh4851
Lãnh đạo CA TX Hoàng Mai
dinh4927
Giải Vua phá lưới - Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất

dinh4005
Môn bóng đá nam diễn ra quyết liệt
dinh4494
Các cầu thủ chơi cồng hiến

dinh4549

dinh4300

dinh4216