Chung kết S7 Dĩ An 2021 DiMo FC xuất sắc lên ngôi vô địch

Hoàng Gia

Covid 19 khiến cho người hâm mộ bóng đá Bình Dương, không được sống trong bầu không khí náo nhiệt của các giải đấu phong trào trong một quãng thời gian dài. S7 Dĩ An diễn ra sau đại dịch giống như cơn mưa rào giữa ngày hè đầy nắng. Giải đấu quy tụ 8 đội bóng mạnh, với sự có mặt của hàng loạt ngôi sao của bóng đá phong trào Miền Nam, như Vua Phủi Capdevila, thánh bào Tuấn Vinh hay Đệ Nhất Phủi Bình Dương Tâm “Mèo”…

img 3278
ĐiMo FC chơi ấn tượng ở trận đấu cuối cùng

Vượt qua 6 cái tên khác DiMo FC và Y.U.N FC là 2 cái tên xuất sắc nhất góp mặt trong trận đấu cuối cùng của giải đấu. Dimo FC đánh bại FC Du Lịch của Vua Phủi Capdevila và Y.U.N FC đánh bại Café Nam Anh của Tâm “ Mèo” ở 2 trận đấu Bán kết để đối đầu nhau trong trận đấu cuối cùng của giải đấu.

img 3128
DiMo FC chiến thắng với tỉ số cách biệt 4-0 để lên ngôi vô địch 

Và trong màn tái đấu của 2 đội DiMo FC đã tỏ ra vượt trội khi đánh bại đối thủ với tỉ số cách biệt 4-0 để lên ngôi vô địch một cách thuyết phục. Nói là màn tái đấu bởi ở vòng bảng 2 đội bóng cũng đã gặp nhau và trong trận đấu đó DiMo FC cũng đã đánh bại đối thủ với tỉ số 6-2.

DiMo FC lên ngôi thuyết phục sau chiến thắng đậm trước Y.U.N FC

Mặc dù không được đánh giá cao trước khi bước vào giải đấu nhưng thêm một lần DiMo FC khiến người hâm mộ phải nể phục bởi sự kiên cường, tinh thần chiến đấu quả cảm và sức mạnh của sự đoàn kết của một đội bóng mang đậm bản sắc Xứ Nghệ. Đội hình DiMo FC không có những tên tuổi lớn họ vẫn là tập hợp của những người người con Nghệ Tĩnh đã nhiều năm thi đấu cùng nhau.

4ce6adc74b6a8034d97b
Không khí náo nhiệt ở trận đấu cuối cùng ở giải bóng đá S7 Dĩ An 2021

Nếu đặt lên bàn cân chất lượng của từng cầu thủ trong đội hình thì DiMo FC thua kém rất nhiều so với các đội bóng khác ở giải đấu năm nay. Tuy nhiên, khi gắn kết lại thì Dimo FC lại là 1 khối vững chắc, 1 tập thể không dễ bị đánh bại. Chính cái sức mạnh tập thể đó đã giúp DiMo FC đánh bại được những đội bóng với hàng loạt ngôi sao trong đội hình để bước lên đỉnh vinh quang.

efc8a82c3a8ef1d0a89f
Niềm vui chiến thắng

Trước đó ở trận tranh hạng 3, Vua Phủi Capdevila đã không thể giúp cho đội bóng của mình có được tấm huy chương đồng khi FC Du Lịch thất bại 2-3 trước Café Nam Anh. Ở hạng mục cá nhân, cầu thủ Huỳnh Đức của Café Nam Anh giành danh hiệu Vua Phá Lưới với 8 bàn thắng trong khi thủ thành Phương Nam của DiMo FC giành danh hiệu Thủ Môn Xuất Sắc.

cf260f29fc8437da6e95

Một số hình ảnh của trận đấu

Thủ thành Phương Nam giành danh hiệu Thủ môn xuất sắc

img 3048

img 3089

img 3273

img 3154