Khai mạc giải bóng đá chào mừng 25 năm thành lập HĐH Hương Sơn tại TP.HCM

Hoàng Gia

Giải bóng đá HĐH Huyện Hương Sơn tại TP Hồ Chí Minh lần thứ 8- năm 2020 là giải đấu thường niên của HĐH huyện Hương Sơn tại TP Hồ Chí Minh. Năm nay để hướng tới kỷ niệm 25 năm ngày thành lập của HĐH nên giải đấu được mang tên “ Giải bóng đá chào mừng 25 năm thành lập HĐH huyện Hương Sơn (1995-2020) tại TP Hồ Chí Minh – lần thứ 8 năm 2020”.

Tham dự buổi lễ khai mạc năm nay có sự góp mặt của ông Nguyễn Phi Dần_Phó chủ tịch HĐH tỉnh Hà Tĩnh, chủ tịch HĐH Huyện Hương Sơn tại TP Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Mai Kiên_Phó tổng giám đốc tập đoàn Quang Phúc (đơn vị tài trợ chính cho giải đấu), ông Trần Anh Dũng _ trưởng ban chỉ đạo giải đấu và đông đảo các vị quan khách đại diện cho Hội đồng hương các xã ở khu vực phía Nam, đại diện các nhà tài trợ, các khách mời cùng rất đông các cổ động viên, vận động viên cùng các cơ quan thông tấn, báo đài.

Ông Nguyễn Phi Dần_CT HĐH huyện Hương Sơn (người ngồi giữa) và đại diện các nhà tài trợ

Buổi lễ khai mạc diễn ra trong không khí hứng khởi, trang trọng, và mang đậm những nét văn hóa của quê hương Huyện Hương Sơn.Với tiêu chí Đoàn kết – hợp tác và phát triển, giải đấu mong muốn đem đến cho các khán giả những trận đấu hay, sôi nổi, hấp dẫn trên tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các hội đồng hương các xã. Giải đấu không chỉ là sân chơi để rèn luyện thể dục thể thao cho con em huyện nhà mà qua đó Hội đồng hương huyện Hương Sơn muốn hướng đến sự hợp tác giữa các đội bóng, các hội đồng hương các xã, để từ đó xây dựng nên tập thể HĐH huyện Hương Sơn ngày càng phát triển và vững mạnh.

Toàn cảnh buổi lễ khai mạc giải đấu

Tại buổi lễ khai mạc, ông Nguyễn Phi Dần_Chủ tịch HĐH huyện Hương Sơn đã có những phát biểu chỉ đạo giải đấu và gửi những lời cảm ơn chân thành nhất đến các nhà tài trợ đã đồng hành cùng hội đồng hương huyện để tổ chức giải đấu năm nay và cũng không quên gửi những lời chúc tốt đẹp nhất cho giải đấu, chúc các đội bóng thi đấu cống hiến và thành công trong giải đấu năm nay.

BTC giải chụp hình lưu niệm với các nhà tài trợ của giải đấu

Sau buổi lễ khai mạc, 8 trận đấu đầu tiên ở tất cả các bảng đấu đã diễn ra với rất nhiều những trận đấu hấp dẫn và không kém phần kịch tính. Vòng đấu khai mạc các đội bóng đã đem đến 1 bữa tiệc bàn thắng thực sự với 61 bàn thắng được ghi ( trung bình hơn 7,6 bàn 1 trận). Đã không có trận đấu nào kết thúc với kết quả hòa và cũng không có trận đấu nào kết thúc mà không có bàn thắng. Các đội được đánh giá cao như An Hòa Thinh, Quang Diệm, Sơn Châu hay Sơn Phú đều có được những chiến thắng ấn tượng trong ngày ra quân.

Kết quả thi đấu lượt trận khai mạc giải đấu

Với sự chuẩn bị chu đáo cùng chất lượng đồng đều giữa các đội bóng, giải đấu thực sự mang đến cho người xem rất nhiều những cảm xúc với những trận đấu kịch tính và hấp dẫn. Cùng chờ đợi và đón xem các vòng đấu tiếp theo của giải đấu này vào các tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần từ giờ đến ngày 22-11-2020.