CĐV vào sân biểu tình, đại chiến Man Utd vs Liverpool có nguy cơ bị hoãn

Hoàng Gia

2 tiếng trước trận Manchester United chạm trán Liverpool ở vòng 34 Ngoại hạng Anh, biến cố lớn đã xảy ra ở sân Old Trafford. Hàng trăm cổ động viên (CĐV) chủ nhà tràn vào trong sân, đốt pháo sáng và hò hét yêu cầu gia đình Glazer (giới chủ Man Utd) phải từ chức.

Phía ngoài sân cũng có 10.000 CĐV đang tập trung để gây sức ép ngay trước thềm trận đấu đáng chú ý nhất Ngoại hạng Anh tối nay (2/5).

cdv2 20591597
CĐV tự ý tràn vào sân trước trận đấu.

Theo Sky Sports, các CĐV Man Utd vẫn bất mãn khi gia đình Glazer để đội bóng gia nhập Super League. Dù Man Utd ngay lập tức rút khỏi giải đấu và có thông báo xin lỗi CĐV, nhưng làn sóng giận dữ không hề thuyên giảm.

Theo người hâm mộ đội bóng thành Manchester, nhà Glazer chỉ xem Man Utd là "con gà đẻ trứng vàng" để kiếm tiền, trục lợi. Forbes đưa tin gia đình Glazer sẵn sàng bán Man Utd sau khi cổ phiếu đội bóng sụt giảm, nhưng điều này vẫn chưa xảy ra.

Chiều 22/4, 20 CĐV Man Utd tụ tập trước cửa sân Carrington để phản đối gia đình Glazer. Nhóm biểu tình chặn ở cửa, không cho cầu thủ và ban huấn luyện Man Utd vào sân. Tình hình được giải quyết khi nhóm biểu tình rời đi sau 30 phút. HLV Ole Solskjaer phải đứng ra đối thoại với các CĐV để ổn định tình hình.

Tuy nhiên, cuộc biểu tình đang nổ ra ở Old Trafford có quy mô lớn hơn nhiều. Nếu ban tổ chức sân không kịp ổn định tình hình và đảm bảo an ninh, trận đại chiến giữa Man Utd và Liverpool sẽ bị hoãn.