Chính thức Ronaldo trở lại khoác áo Man Utd

Hoàng Gia

Vào tối ngày 27/8, giới truyền thông phương Tây đồng loạt đưa tin CLB Man City đã quyết định rút lui và MU chính thức khởi động kế hoạch chiêu mộ lão tướng Ronaldo.

Và sau tất cả, cách đây ít phút, trang chủ của Man United đã chính thức thông báo chiêu mộ thành công siêu sao người Bồ Đào Nha. Cristiano Ronaldo chính thức trở lại Manchester United sau 12 năm xa cách. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội bóng thành Manchester, kèm mức lương 25 triểu bảng sau thuế mỗi năm.

Chúng tôi vui mừng xác nhận rằng câu lạc bộ đã đạt được thỏa thuận với Juventus về việc chuyển nhượng Ronaldo. Sau khi thỏa thuận về các điều khoản cá nhân, thị thực và kiểm tra y tế hoàn tất, thương vụ sẽ được thông qua”.

mu 22333034
Ronaldo trở lại Old Trafford. 

Sau 12 năm chia tay Man Utd để gia nhập Real Madrid với mức đắt giá nhất lịch sử, Ronaldo đã trở lại. Trong 6 năm gắn bó với nửa đỏ thành Manchester, Ronaldo thi đấu 292 trận, ghi 118 bàn, giành 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh và chinh phục thành công 1 Quả bóng Vàng.

Trong quá khứ, Cristiano Ronaldo từng khoác áo Manchester United từ năm 2003-2009 và đóng góp 118 bàn thắng sau 292 lần ra sân. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã giúp Quỷ đỏ giành 3 chức vô địch Premier League, 1 cúp bạc Champions League và hàng loạt danh hiệu khác, trước khi chuyển sang Real Madrid.