Đặng Văn Lâm sẽ bị Muangthong United phạt nặng nếu còn bỏ tập

Hoàng Gia

Dù Thai League đã bị hoãn đến hết tháng 1 vì đại dịch COVID-19, Muangthong United FC vẫn tiến hành tập luyện theo kế hoạch. Kênh TrueID (Thái Lan) tối qua đưa tin Văn Lâm đã không ra sân tập luyện cùng các đồng đội kể từ đầu năm 2021. Anh vắng mặt trong 2 buổi tập gần nhất của Muangthong United.

Theo TrueID, đội chủ sân Kirin ra "tối hậu thư" với Văn Lâm là phải trở lại tập luyện cùng đồng đội từ ngày 12/1. Nếu không, họ sẽ đưa ra án phạt nặng với thủ thành của tuyển Việt Nam.

5247 5c8b9856ec5b0e05574a 1

Trong những ngày qua, đã có nhiều tin đồn chuyển nhượng liên quan tới Văn Lâm. Người đại diện Andrey Grushin từng tiết lộ Văn Lâm sẽ sớm đầu quân cho CLB Cerezo Osaka, một đội bóng giàu truyền thống đang chơi tại giải vô địch quốc gia Nhật Bản (J-League 1).

Hợp đồng giữa Văn Lâm với Muangthong United có thời hạn tới tháng 11/2021. Do Thai League lùi ngày thi đấu do đại dịch, các ngoại binh phải chấp nhận lùi thời hạn hết hợp đồng tới tháng 5/2022.

Nhiều nguồn tin khẳng định, thủ môn sinh năm 1993 quyết định đền bù hợp đồng cho đội bóng Thái Lan để sang Nhật Bản chơi bóng. Tuy nhiên, thương vụ chưa diễn ra do vướng phải một số thủ tục giấy tờ.

Bên cạnh việc tiết lộ thông tin Văn Lâm sẽ cập bến Nhật Bản, người đại diện của anh còn cho biết hai đội bóng ở châu Âu là Dynamo Moscow (Nga) và SC Braga (Bồ Đào Nha) cũng muốn chiêu mộ thủ thành tuyển Việt Nam.