Không muốn thi đấu cùng Messi, Mbappe nhất quyết đòi rời PSG

Hoàng Gia

Có được Lionel Messi, nhưng Paris Saint-Germain (PSG) chưa hết lo lắng khi Kylian Mbappe được cho là muốn rời PSG để chinh phục những cột mốc cao hơn trong sự nghiệp.

Sự có mặt của Messi biến PSG thành đội bóng hùng mạnh nhất châu Âu hiện tại, nhưng dường như điều này chẳng lay chuyển ý định của tiền đạo người Pháp. Thậm chí, nhiều nguồn tin còn cho rằng, sự có mặt của Messi càng khiến Mbappe quyết tâm “dứt áo ra đi”. Tiền đạo người Pháp đã từ chối gia hạn với PSG được một thời gian, anh chỉ còn 1 năm nữa là hết hợp đồng và lấy lý do rằng PSG “chưa đủ mạnh” để anh an tâm ở lại cạnh tranh các danh hiệu.

Việc Mbappe không muốn cùng chung màu áo với Messi càng được khẳng định hơn khi tiền đạo nay “im hơi lặng tiếng” trong những ngày qua. Anh không ấn like bất kỳ bài đăng nào của PSG, sau khi ngôi sao người Argentina đến Paris.

1 1503
Mbappe muốn rời PSG. 

Hợp đồng của Mbappe với PSG còn thời hạn đến tháng 6/2022. Đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử đề nghị gia hạn đến năm 2025 và tăng lương lên mức 35 triệu USD mỗi năm, nhưng tiền đạo người Pháp vẫn từ chối.

Kylian Mbappe muốn ra đi vào mùa hè này. Cầu thủ người Pháp đã yêu cầu PSG cho phép anh rời đi và không muốn gia hạn hợp đồng. Mbappe có thể chuyển tới Real Madrid trong mùa hè này, hoặc là ra đi theo dạng tự do vào năm sau. Gần nhất, Mbappe đã nói với PSG rằng mình không muốn thi đấu cùng với Messi”, tờ L'Equipe tiết lộ.

Kênh TF1 tại Pháp cho biết Mbappe đã chắc chắn về ý định đầu quân cho Real Madrid, lý do anh đưa ra với PSG chỉ là một cách từ chối lịch sự và Mbappe sẽ giữ im lặng về tương lai của mình từ giờ cho tới khi có thể sang Madrid.

Thời gian của kỳ chuyển nhượng mùa hè không còn nhiều và Real cũng không muốn đối phó với PSG sau khi Al-Khelaifi đã nói sẽ không bán Mbappe với bất cứ giá nào. Real có thể đợi được và thậm chí sang năm họ không định chỉ đón mỗi Mbappe mà còn cả Erling Haaland.