Messi bỏ tập, fan nhí Barca buồn bã ngóng chờ

Hoàng Gia

Hình ảnh một CĐV nhí mặc áo Messi buồn bã chờ đợi thần tượng trước sân tập đang gây xúc động mạnh cho người hâm mộ. Theo báo giới, fan nhí của Messi đến sân từ sớm, ngóng chờ từng chiếc ôtô của cầu thủ Barca đến sân để được nhìn thấy Messi, nhưng điều đó đã không xảy ra.

barca1 16503107
CĐV nhí kiên nhẫn đợi xe của Messi đến sân tập...

Theo RCA1, Messi đã thông báo không tham gia kiểm tra y tế bắt buộc trước buổi tập của Barca, đồng nghĩa với việc siêu sao người Argentina sẽ không tập luyện cùng đội bóng anh đã gắn bó hơn hai phần ba quãng thời gian trong đời.

barca2 16503974
... nhưng điều đó không xảy ra, khi siêu sao này từ chối tham gia kiểm tra y tế cùng các đồng đội. 
barca3 16504714
Sự buồn bã, chán nản của CĐV nhí này cũng là tâm trạng chung của các CĐV Barca hiện tại.
barca4 16505332
CĐV Barca cầu xin Messi ở lại, nhưng siêu sao này không muốn thay đổi ý định của mình. 

Một số nguồn tin tại Tây Ban Nha nhấn mạnh: Messi không coi mình là cầu thủ của Barca nữa, nên không có nghĩa vụ tham gia tập luyện.

Tiền vệ mang áo số 10 vẫn đang đàm phán để được ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Phía Barca vẫn giữ lập trường: thời gian để Messi được tự ý rời CLB đã hết. Anh phải đền bù 700 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng, hoặc phải có một CLB khác bỏ tiền mua lại Messi với giá rất cao, không thấp hơn giá trị chuyển nhượng của Neymar (sang Paris Saint-Germain với giá 222 triệu euro).

Ngoài Messi, Luis Suarez, Sergio Busquets và Gerard Pique có khả năng phải ra đi. HLV Ronald Koeman đã gọi cho Suarez và nói thẳng rằng ông không còn muốn tiền đạo này hiện diện ở sân Camp Nou. Barca chuẩn bị đón một trong những mùa chuyển nhượng giông bão nhất lịch sử sau mùa giải thất bại toàn tập.