Messi chính thức gia nhập PSG, lên đường sang Pháp

Hoàng Gia

Theo Fabrizio Romano, nguồn tin uy tín hàng đầu châu Âu về chuyển nhượng, thông báo Lionel Messi và Paris Saint-Germain thương thảo xong các điều khoản trong hợp đồng.Trong tối nay(10/8) Messi sẽ lên đường sang Pháp.

Hợp đồng của Messi với Paris Saint-Germain có thời hạn 2 năm, kèm điều khoản gia hạn đến tháng 6/2024. Đội chủ sân Parc des Princes trả cho Messi mức lương 35 triệu euro mỗi năm, chưa tính các điều khoản phụ.

lionel messi 17243733
Thông báo của Romano kèm theo khẩu hiệu nổi tiếng "Here we go" thường được dùng mỗi khi thương vụ chuyển nhượng sắp hoàn tất

Ngay sau buổi họp báo chia tay Barcelona, Messi đã nhận được đề nghị chính thức từ PSG. Anh có 2 lựa chọn khác, nhưng đội bóng Pháp thuyết phục được Messi gia nhập. Cầu thủ 34 tuổi này thậm chí đã nói chuyện trực tiếp với HLV trưởng PSG Mauricio Pochettino.

Messi sẽ là tân binh thứ tư cập bến PSG trong kỳ chuyển nhượng hè 2021 theo dạng cầu thủ tự do. Trước đó, đội chủ sân Parc des Princes đã chiêu mộ Gianluigi Donnarumma, Sergio Ramos và Georginio Wijnaldum sau khi những cầu thủ này hết hợp đồng với CLB cũ.