Messi nhận lương khủng nếu gia nhập PSG

Hoàng Gia

Sau khi phải rời Barca ngoài kế hoạch khi đã đồng ý ký mới 5 năm tại Nou Camp, Messi được loan báo có vẻ như sẵn sàng hướng đến một thử thách mới tại PSG.

Kênh RMC Sport của Pháp khẳng định, Lionel Messi đã thông báo với PSG rằng anh đã sẵn sàng gia nhập đội bóng này sau khi chia tay Barca. Trong khi đó, các đồng đội của Messi ở Barca đã viết các thông điệp chia tay và cám ơn anh.

Đội bóng nước Pháp đang chuẩn bị một hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm điều khoản gia hạn thêm 1 mùa nữa dành cho ngôi sao người Argentina.

Khalifah Bin Hamad Al-Thani, một người họ hàng của chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi, đã xác nhận trên Twitter rằng các cuộc đàm phán đã “chính thức hoàn thành” và chi tiết của thương vụ sẽ được công bố sau.

untitled

Nếu các con số được đưa ra là chính xác thì Messi sẽ nhận lương 769.000 euro/tuần và có khả năng kiếm được 120 triệu euro cho thỏa thuận.

Chúng ta vẫn phải chờ xem tin chính thức từ CLB PSG, nhưng nhiều tờ báo trên khắp châu Âu và Nam Mỹ đều tin rằng Messi sẽ khoác áo PSG mùa này.

Thậm chí, có ý kiến ​​cho rằng PSG đã đặt trước tháp Eiffel cho buổi lễ giới thiệu đặc biệt vào ngày 10/8.

Ngoài ra RMC đưa tin, Neymar sẵn sàng nhượng lại áo số 10 cho người bạn thân Messi nếu anh cập bến PSG. Tuy nhiên, Messi sẽ không mặc số này mà lấy áo số 19. Đây là số áo mà Messi mặc trong những ngày đầu chơi cho ĐTQG Argentina, cũng là số áo chính thức thứ 2 của Messi ở Barca trước khi anh tiếp quản số 10 từ đàn anh Ronaldinho.