Neymar rực sáng, Brazil bay cao tại Copa America

Hoàng Gia

Brazil đang thể hiện một phong độ rất cao, với lực lượng vượt trội, Brazil nhanh chóng kiểm soát thế trận, dù chủ nhà của Copa America chưa đẩy cao tốc độ tấn công.

Phút thứ 12, Everton treo bóng khó chịu vào khu vực vòng cấm của Peru. Bóng bật ra và Jesus có pha chuyền rất vừa tầm đề Sandro dứt điểm cận thành tung lưới Peru.

Có bàn thắng sớm, Brazil nhường thế trận cho đội bạn, tuy Peru đang cầm bóng nhiều hơn nhưng họ cũng không có nhiều cơ hội để tiếp cận với khung thành của thủ môn Ederson. Hiệp một khép lại với tỷ số 1-0 tạm nghiêng về phía chủ nhà Brazil.

brazil 4 0 peru neymar ghi tuyet pham
Neymar tiếp tục tỏa sáng ở trận đấu này. 

Sau hiệp một thi đấu không tốt, HLV Tite tung nhiều cầu thủ chính vào sân và Brazil lập tức lấy lại quyền chủ động. Neymar liên tục nhảy múa để rồi đến phút 68, siêu sao đang đầu quân cho PSG dứt điểm từ xa hiểm hóc, nhân đôi cách biệt.

Brazil còn ghi thêm 2 bàn trong những phút cuối trận do công của Riberro và Richarlison. Trận đấu kết thúc với chiến thắng đậm đà 4-0 dành cho Brazil trước Peru, trong ngày mà Neymar thể hiện phong độ tuyệt đỉnh.

Với kết quả này, đội bóng xứ sở Samba vẫn tiếp tục giữ vị trí nhất bảng A vòng bảng Copa America với 6 điểm sau 2 lượt trận và hơn đội xếp thứ 4 là Colombia 2 điểm.