Son Heung-min lại khóc nức nở

Hoàng Gia

Son Heung-min rơi nước mắt không còn là khoảnh khắc gây xúc động nữa. Lý do là ngôi sao người Hàn Quốc khóc quá nhiều lần và quá dễ dàng. Không những vậy, những giọt nước mắt của cầu thủ này giờ đây lại là hình ảnh gây cười đối với cổ động viên và trở thành trò đùa trên mạng xã hội.

Điều này một lần nữa xảy ra sau trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh, nơi Tottenham bị Manchester City đánh bại với tỉ số 0-1. Đây là thất bại mà Son Heung-min và đồng đội không có gì để nuối tiếc khi họ lép vế hoàn toàn trước nhà vô địch.

Son Heung-min khóc nức nở, bị cộng đồng mạng mỉa mai - 1

Son Heung-min thất vọng sau trận thua Man City.

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Son Heung-min thất vọng, đổ gục xuống sân và khóc. Hai cầu thủ Man City là Ilkay Gundogan và Phil Foden lại gần an ủi và khoảnh khắc giống như dỗ em bé này được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội.

Chính Son Heung-min trong tự truyện của mình cũng tự nhận anh là một người mít ướt. Tiền đạo của Tottenham cũng chẳng che giấu nét tính cách này của mình. Khi Tottenham thắng hay thua, các CĐV cũng có thể thấy Son Heung-min rơi nước mắt.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ bóng đá Anh sửa câu đùa "cheers son's crying", gắn kèm hình ảnh một cổ động viên nhí khóc rất đáng yêu trên khán đài, thành "cheers Son's crying". Cứ khi nào Tottenham thua trận, trò đùa này lại rộ lên trên Twitter.

Son Heung-min khóc nức nở, bị cộng đồng mạng mỉa mai - 2

Bên cạnh tài năng chơi bóng, ngôi sao người Hàn Quốc nổi tiếng với thói quen rơi nước mắt.

Son Heung-min khóc nức nở, bị cộng đồng mạng mỉa mai - 3

2 cầu thủ Man City dỗ dành Son Heung-min.