Thủ môn Văn Lâm nhận tin vui từ đại gia Thai League

Hoàng Gia

Do ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19, thời gian gần đây có rất nhiều CLB tại Thai League buộc phải chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với một số ngoại binh để cân bằng tài chính.

CLB giàu có Buriram Utd đã làm điều này với trung vệ Andres Tunez lẫn tiền vệ Jung Jae-Yong. Ngoài ra, đội bóng cũ của Xuân Trường còn tính chuyện thanh lý thêm một số ngoại binh khác.

Mới nhất là các trường hợp đến từ Chonburi FC và Sukhothai FC khi hai đội bóng này quyết định chia tay tổng cộng 3 cầu thủ vì không kham nổi sức ép tài chính.

Trước tình hình trên, có khá nhiều người hâm mộ lo lắng cho tương lai thủ thành Đặng Văn Lâm tại CLB Muangthong Utd.

Bởi trước đó, cầu thủ sinh năm 1993 từng mất suất bắt chính sau hai vòng đấu đầu tiên Thai League vào tay của thủ môn dự bị Somporn Yos.

Tuy nhiên, theo thông báo mới phát ra từ lãnh đạo Muangthong, họ sẽ không bán thủ thành người Việt Nam cũng như tất cả các ngoại binh khác cho đến khi mùa giải tiếp tục vào tháng 9.

Muangthong Utd lâu nay vẫn được xem là đội bóng thuộc hàng đại gia tại Thai League nên ảnh hưởng từ dịch không gây quá nhiều khó khăn với họ.

Mặc dù được đảm bảo tương lai tại Muangthong nhưng thủ môn Văn Lâm cũng như các cầu thủ khác sẽ phải giảm 50% lương cho đến khi mùa giải trở lại.