Thưởng thức đại tiệc Ngoại hạng Anh trọn vẹn 3 mùa giải trên K+ với khuyến mại “khủng”

Hoàng Gia

Việc Truyền hình K+ tiếp tục phát sóng độc quyền và trọn vẹn Ngoại hạng Anh tại Việt Nam trong ba mùa giải tiếp theo 2022-2025 đã thật sự làm nức lòng người hâm mộ. 380 trận đấu mỗi mùa giải với sự tranh tài của 20 câu lạc bộ (CLB) tên tuổi và các ngôi sao hàng đầu luôn mang đến những bữa tiệc bóng đá thăng hoa nhất cho fan thể thao vào các khung giờ đẹp mỗi tối thứ 7, chủ nhật hàng tuần. Là một trong số ít các giải hàng đầu châu Âu khởi tranh sớm nhất, Ngoại hạng Anh 2022-2023 bắt đầu từ 6/8/2022 đến 28/5/2023 hứa hẹn là mùa giải kịch tính chưa từng có khi các CLB đều có nhiều sự thay đổi lớn. Đồng hành cùng đại tiệc bóng đá Ngoại hạng Anh năm nay, từ ngày 4/8 - 18/9/2022, Truyền hình K+ giới thiệu nhiều chương trình khuyến mại “khủng”:

hinh anh


● Đối với thuê bao DTH: MIỄN PHÍ TRỌN BỘ THIẾT BỊ HD TRỊ GIÁ 1,200,000 VNĐ VÀ TẶNG THÊM 01 THÁNG THUÊ BAO cho tất cả thuê bao gói TRỌN VẸN đăng ký mới thời hạn 12 tháng;
● Đối với thuê bao TV Box: MIỄN PHÍ TRỌN BỘ THIẾT BỊ TV BOX cho tất cả thuê bao gói TRỌN VẸN đăng ký mới thời hạn 06 tháng trở lên.
● Đối với thuê bao xem trên Smart TV và App K+: GIẢM 50% lên đến 500,000 VNĐ cho tất cả thuê bao gói TRỌN VẸN/TIỆN LỢI đăng ký mới thời hạn 06 tháng, áp dụng từ 1/8 - 30/9/2022. Với việc có mặt tại hầu hết các hệ điều hành Smart TV hiện có trên thị trường, App K+ trên Smart TV cho phép người dùng tận hưởng trọn vẹn các nội dung K+ một cách tiện lợi hơn bao giờ hết chỉ với vài cú click chuột và không cần lắp đặt thêm bất cứ thiết bị nào.

Mở K+, nhập tiệc Ngoại hạng Anh đỉnh cao mọi lúc, mọi nơi
Chỉ duy nhất trên các kênh sóng K+, khán giả mới được tận hưởng mùa giải chất 2022-2023 trọn vẹn với 380 trận đấu nghẹt thở, bất ngờ đến phút chót từ đại tiệc bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị gồm Smart TV, máy tính, điện thoại thông minh và cả truyền hình số vệ tinh.

Khán giả cũng sẽ được các bình luận viên (BLV), biên tập viên tài năng của Truyền hình K+ “tiếp lửa” qua các chương trình đồng hành đẳng cấp, trong đó thêm nhiều nội dung mới với những sân khấu trường quay mới do K+ lần đầu sản xuất:
● Hội Quán Ngoại Hạng (Từ 17h30 thứ 7): Một chương trình đan xen giữa âm nhạc, văn hóa và bóng đá Anh bắt đầu trước giờ bóng lăn 1 tiếng để đồng hành với các trận đấu hấp dẫn nhất ngày thứ 7. Điểm thú vị nhất của chương trình là “cầu nối” truyền hình trực tiếp từ “Trung tâm trận đấu” ở Hà Nội tới các sân cỏ ở Anh Quốc và một Sport Bar Studio ở TP. Hồ Chí Minh. Chương trình cũng hội tụ những gương mặt nổi tiếng như MC Lý Chánh, các khách mời đặc biệt ở Việt Nam, các cựu danh thủ của Ngoại hạng Anh và những BLV tài năng. Chương trình sẽ mang đến bầu không khí cuồng nhiệt từ các sân vận động xứ sở sương mù, cùng những câu chuyện bên lề thú vị trong - ngoài sân cỏ, bình luận về những điểm hấp dẫn trong các cuộc tranh tài…
● Cuối Tuần Rực Lửa (21h thứ 6): Chương trình sẽ cập nhật tin tức, kết nối những hoạt động sôi nổi trước ngày thi đấu ở Anh, từ những cuộc họp báo, những sự chuẩn bị trước vòng đấu tới người hâm mộ ở Việt Nam.
● K+ Sport Podcast (Sáng thứ 2): Nơi fan được giao lưu tương tác hoặc đưa ra nhận định, bàn luận về Ngoại hạng Anh cùng các BLV nổi tiếng của K+.
● Super Sunday Phiên Bản Mới (19h30 Chủ nhật): Dưới sự dẫn dắt của MC Tú Linh cùng dàn khách mời chuyên môn, chương trình sẽ truyền tải những trận đấu hấp dẫn nhất của ngày Siêu Chủ Nhật. Chương trình cũng sẽ sử dụng những góc quay độc quyền gửi từ Ngoại hạng Anh khi phân tích trận đấu nhằm đem lại những trải nghiệm thú vị cho khán giả.

Bên cạnh đó, các chương trình đồng hành quen thuộc, rất được yêu thích qua mỗi năm tiếp tục lên sóng như My Club - CLB Của Tôi (20h thứ 4) với sự dẫn dắt của nữ MC xinh đẹp - Á hậu Huyền My giúp người hâm mộ dễ dàng kết nối với các CLB họ yêu thích, thông qua những tiểu mục: Hành trình, Thần tượng, Khoảnh khắc bất tử, Giải mã hồ sơ… Năm nay, chương trình Chuyên Gia Nhí Ngoại Hạng tiếp tục được sản xuất vào những thời điểm đặc biệt của mùa giải… Tất cả tiếp tục khẳng định đẳng cấp quốc tế của K+ trong việc sản xuất nội dung thể thao hàng đầu chất lượng.

Song song với đại tiệc bóng đá, các chương trình giải trí hấp dẫn trong tháng 8 cũng khiến người xem không thể bỏ qua. Hấp dẫn nhất là K+ORIGINAL Series trinh thám kỳ bí Trại Hoa Đỏ của đạo diễn Victor Vũ (đang phát sóng 20h thứ 2 hàng tuần) trên kênh K+CINE. Với bom tấn 8 tập Trại Hoa Đỏ, Truyền hình K+ đã chứng minh là đơn vị tiên phong tại Việt Nam nắm bắt xu hướng phim series chất lượng điện ảnh của thế giới, mang trải nghiệm điện ảnh mãn nhãn đến mọi nhà.

Tín đồ mê phim Việt còn được thưởng thức sớm nhất bộ phim điện ảnh Maika: Cô Bé Đến Từ Hành Tinh Khác (đạo diễn Hàm Trần) đoạt nhiều giải thưởng quốc tế trên sóng K+ (26/8 trên kênh K+CINE). Bom tấn phòng vé Việt rất được yêu thích Hồn Papa Da Con Gái với sự góp mặt của Thái Hòa, Kaity Nguyễn, Hồng Vân, Thành Lộc… của đạo diễn Charlie Nguyễn (18/8 trên kênh K+CINE).

Ngoài ra, các bộ phim điện ảnh và truyền hình đa dạng các thể loại từ hài hước, hành động, tình cảm… từ Mỹ, Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan… đều có mặt trên K+, phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình, từ trẻ em đến người lớn, ai cũng có thể tìm thấy bộ phim “hợp khẩu vị” trên K+.

Chương trình khuyến mại khủng của K+ là cơ hội để khán giả được tận hưởng trọn vẹn mùa giải Ngoại hạng Anh và vô vàn nội dung giải trí đặc sắc trên đa nền tảng với mức chi phí tiết kiệm nhất. Để đăng ký K+ với ưu đãi sốc, khách hàng có thể gọi tới tổng đài 1900-1592, truy cập gian hàng K+ trên tất cả các trang thương mại điện tử, hoặc đến các đại lý, showroom K+ trên toàn quốc hoặc truy cập https://bit.ly/3ziPj24.