An ninh sẽ được thắt chặt trận Hà Nội gặp Hải Phòng

Hoàng Gia

Mùa giải năm ngoái, khi Hải Phòng đến sân Hàng Đẫy gặp Hà Nội rất nhiều khán giả đội khách đã đem pháo sáng vào sân, đốt rất nhiều. Cảnh khói mù mịt từ pháo sáng xuất hiện khiến cho trọng tài chính phải cắt còi và trận đấu đã phải tạm dừng. Lực lượng an ninh đã vào cuộc khá tích cực và phải gần 10 phút tình hình mới được kiểm soát.

Sau sự cố năm ngoái, lần này, BTC địa phương cùng các lực lượng an ninh đã sớm lên kế hoạch triển khai các phương án nhằm đảm bảo cao nhất vấn đề an ninh, an toàn cho trận đấu. Theo đó, sẽ có khoảng gần 500 cảnh sát, an ninh và bảo vệ tham gia làm nhiệm vụ. Đặc biệt lực lượng cảnh sát hình sự sẽ trực tiếp tham gia và triển khai nhiều biện pháp nhằm ngăn chặn pháo sáng cũng như sự quá khích của khán giả đội khách.

115a4000

Lực lượng công Hà Nội sẽ triển khai tốt từ khâu kiểm soát khán giả vào trong sân bằng việc sử dụng tối đa các loại thiết bị kỹ thuật như cổng từ, máy soi để ngăn chặn, không cho cổ động viên mang chất cấm, hung khí, vật liệu nổ và các chất cấm khác vào trong sân.

Điều này được kỳ vọng sẽ ngăn chặn được sự quá khích của các CĐV Hải Phòng, vốn có mối thâm thù với đội bóng nhà bầu Hiển. Đây không phải lần đầu Hà Nội chuẩn bị kỹ cho các trận đấu trên sân nhà tại V-League, trước đó ở vòng 5 V-League diễn ra vào tối 18/6, cổng từ và máy soi cũng được sử dụng để kiểm soát CĐV vào sân theo dõi trận Hà Nội - SLNA.

Trận đấu giữa Hà Nội gặp Hải Phòng sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 17/7 tới đây.