Bamboo Airways tài trợ vận chuyển cho các ĐTQG Việt Nam 3 năm

Hoàng Gia

Chiều 19/4 đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Bamboo Airways và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) về việc vận chuyển cho toàn bộ ĐT bóng đá Quốc gia Việt Nam.

Tại buổi lễ, đại diện VFF và Bamboo Airways ký kết hợp tác, qua đó đưa hãng hàng không chính thức trở thành Nhà tài trợ vận chuyển trên các chặng bay huấn luyện và thi đấu trong nước và quốc tế cho các ĐTQG được thành lập, hoạt động dưới sự quản lý của Nhà nước và điều hành trực tiếp với Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Cụ thể, theo thỏa thuận ký kết giữa hai bên, Bamboo Airways sẽ cung cấp dịch vụ hàng không định hướng 5 sao cho các ĐTQG Việt Nam gồm: ĐTQG Nam, ĐTQG Nữ, ĐT U22/U23/Olympic Nam, ĐTQG Futsan Nam và Nữ, ĐTQG U18/U19/U20 Nam - Nữ, ĐTQG U15/16/17 Nam - Nữ, ĐTQG U20 Futsan trong 3 năm liên tiếp.

090a2035
VFF tặng áo cho đại diện Bamboo Airways

Phát biểu tại sự kiện, Phó Chủ tịch VFF – ông Trần Quốc Tuấn cho biết: “Sự góp mặt của các nhà tài trợ, trong đó có Bamboo Airways sẽ góp phần quan trọng trong quá trình đảm bảo điều kiện và nâng cao chất lượng các đợt tập huấn, tập luyện và thi đấu cho các ĐTQG. VFF trân trọng cảm ơn sự đồng hành, hợp tác của Nhà tài trợ Bamboo Airways. VFF tin tưởng với dịch vụ chuyên nghiệp, sự thành công và các giá trị mang ý nghĩa “Hơn cả một chuyến bay” xuất phát từ lòng hiếu khách, Bamboo Airways sẽ giúp ĐTQG Việt nam có những hành trình di chuyển thuận lợi khi tham dự các giải đấu, đáp ứng kỳ vọng của đông đảo người hâm mộ”.

090a2069
VFF, nhà tài trợ Bamboo Airways cùng các tuyển thủ chụp ảnh lưu niệm

Tổng giám đốc Bamboo Airways – ông Đặng Tất Thắng cho biết: “Bamboo Airways tự hào là nhà tài trợ, đối tác đặc biệt phục vụ các ĐT đại diện cho hình ảnh quốc gia lên đường thực hiện nhiệm vụ, với dịch vụ đính hướng chuẩn mực quốc tế. Hãng cam kết cung cấp các chính sách ưu đãi bậc nhất, qua đó tạo mọi điều kiện giúp các đội tuyển tập trung hoàn toàn vào chuyên môn trên hành trình du đấu chuẩn bị cho các giải tranh tài trong và ngoài nước.

Hoạt động hợp tác lần này cũng thế hiện sự cổ vũ, ủng hộ và định hướng đồng hành dài hạn của Bamboo Airways đối với các ĐT bóng đá quốc gia nói riêng và nền thể thao chuyên nghiệp của Việt Nam nói chung, trên chặng đường khẳng định thương hiệu quốc gia trên đấu trường châu lục, với tinh thần thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo”.

Dự kiến, sau khi kết thúc giai đoạn 1 V.League, ngày 10/5 ĐT Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn ở Quy Nhơn (Bình Định). Sau đó, đội sẽ trở về Hà Nội và di chuyển qua UAE. Tại đây, các chiến binh của chúng ta có một trận giao hữu ở với một đội mạnh ở châu Á vào 31/5 trước khi đấu với Indonesia vào 7/6.