Ban cán sự tuyển Việt Nam Hùng Dũng tiếp tục đeo băng đội trưởng

Hoàng Gia

Sau khi tuyển Việt Nam hội quân tại Hà Nội vào chiều 8/3, HLV Philippe Troussier có buổi làm việc với toàn đội. Chiến lược gia người Pháp tiếp xúc, làm quen với các cầu thủ, đồng thời thực hiện một số công việc cần thiết cho đợt tập trung lần này.

Do tuyển Việt Nam chỉ có 5 ngày tập luyện nên ông Troussier quyết định giữ nguyên ban cán sự cũ. Theo đó, đội trưởng của tuyển Việt Nam vẫn là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, hai đội phó là trung vệ Quế Ngọc Hải và trung vệ Bùi Tiến Dũng.

415a4031
Hùng Dũng tiếp tục đeo băng thủ quân dưới thời HLV Philippe Troussier 

Các cầu thủ đều cảm thấy vui vẻ, thoải mái khi làm quen với HLV Philippe Troussier. Tất cả đều hy vọng sẽ cùng ông thầy người Pháp chinh phục những đỉnh cao phía trước, trong đó có mục tiêu tham dự World Cup.

Trong ngày 9/3, tuyển Việt Nam có 2 buổi tập, với khung giờ giống như U23 Việt Nam. Trong 2 ngày đầu tiên, HLV Philippe Troussier không cho giới truyền thông tác nghiệp.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam và đội U23 sẽ có trận đấu giao hữu nội bộ vào ngày 11/3 tới. Đây là dịp để HLV Troussier có sự đánh giá tổng thể năng lực các cầu thủ ở cả hai đội tuyển. Sau trận đấu này, U23 Việt Nam có 1 tuần tập luyện trước khi sang Qatar tham dự Doha Cup.