Bầu Đức mời thầy Park làm HLV HAGL

Hoàng Gia

Được bầu Đức mời tới tham dự sự kiện khai trương cà phê ông Bầu ở TP HCM, HLV Park Hang Seo gác lại các công việc cá nhân để bay vào. Ông bảo: "Sau trận Hà Tĩnh, tôi định ra Vinh rồi về Hà Nội luôn nhưng Bầu Đức gọi điện mời thì ở đâu tôi cũng phải sắp xếp để tới. Đợt vô địch SEA Games đáng ra khi về, tôi phải báo tin thắng trận cho anh đầu tiên. Nhưng tôi chỉ kịp báo qua điện thoại vì sau đó phải bay về Hàn Quốc".

8

"Thú thật là sang được Việt Nam, được mọi người yêu mến thì nhân duyên đó cũng nhờ anh (bầu Đức - PV). Anh kêu thì tôi mới sang được và có ngày hôm nay. Mới đầu khi sang đây với anh, tôi chỉ nghĩ cố gắng trụ ở Việt Nam 1 năm thôi. Bây giờ thì cũng đã 3 năm rồi" - HLV Park Hang Seo thể hiện sự biết ơn người đã kết nối mình với bóng đá Việt Nam.

6

Về phần mình, bầu Đức hy vọng HLV Park Hang Seo sẽ làm việc ở Việt Nam đến cuối đời. "Liên đoàn mà không sử dụng thì tới phiên tôi" - ông chủ của HAGL đưa ra lời đề nghị thầy Park về dẫn dắt đội bóng phố Núi nếu sau này không còn làm thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam.

2

3

Đáp lại, ông Park bật cười: "Bây giờ tôi cũng có tuổi rồi, chỉ biết cố gắng hết sức thôi. Cũng muốn về Gia Lai lắm nhưng không cầu thủ nào chào đón thì thôi". Thầy Park hài hước ám chỉ câu chuyện một số cầu thủ HAGL "đổ tội" cho HLV trưởng đội tuyển Việt Nam đến Pleiku dự khán nên HAGL bị Sài Gòn FC cầm hòa.

5

4

"Nói thế chứ, không ai làm được mãi và sẽ đến thời điểm tôi phải ra đi. Ước nguyện cuối cùng của tôi là được làm bóng đá trẻ, cái đó thì phải nhờ anh tư vấn rồi" - ông Park gửi lời nhắn tới ông bầu của HAGL.

7

Sau khi tham dự sự kiện của bầu Đức, HLV Park Hang Seo bay về Hà Nội lúc 16h ngày 1/7. Tối cùng ngày, ông sẽ có buổi họp với 28 cầu thủ U22 Việt Nam, những người được triệu tập đợt 1 để kiểm tra năng lực, chuẩn bị cho các mục tiêu sắp tới, đặc biệt là tấm HCV SEA Games 2021 trên sân nhà.