Bị đàn em 'khiêu chiến', Công Phượng cùng Quang Hải quyết hạ gục U22

Hoàng Gia

Trước trận giao hữu, tiền vệ U22 Việt Nam Dụng Quang Nho tự tin: "Đụng độ với đàn anh ở tuyển Việt Nam là vinh dự với những cầu thủ trẻ như chúng tôi. Chúng tôi tận dụng cơ hội này để học hỏi, tích lũy kinh nghiệm.

Nhờ sự động viên của thầy Park, chúng tôi rất tự tin. Chúng tôi muốn cống hiến trận cầu hay trước tuyển Việt Nam. U22 Việt Nam đặt mục tiêu thắng tuyển Việt Nam ít nhất 1 trong 2 trận sắp tới".

bb2o2342
Các cầu thủ U22 Việt Nam gửi lời "thách đấu" tới tuyển Việt Nam

Phát biểu của đàn em ít nhiều khiến các tuyển thủ Việt Nam "nóng mặt". Vì thế, các buổi tập của Quang Hải, Công Phượng, Xuân Trường... trở nên nghiêm túc, tập trung hơn.

Đặc biệt với những cây săn bàn như Công Phượng, Tiến Linh, Quang Hải, tất cả đang rất háo hức được ra sân sút tung lưới U22 Việt Nam.

bb2o2473

Sự quyết tâm của các chân sút tuyển Việt Nam được thể hiện rõ trong buổi tập ở Cẩm Phả. Trong buổi tập này, Quang Hải và Công Phượng có những pha phối hợp rất ăn ý với nhau, và nhiều khả năng bộ đôi này lĩnh xướng nhịp tấn công của tuyển Việt Nam trong trận đấu chiều 23/12.

Một số hình ảnh ĐTQG Việt Nam trên SVĐ Cẩm Phả:

bb2o2397
HLV Park Hang Seo trao đổi với các học trò trước buổi tập

bb2o2400
Toàn đội thể hiện quyết tâm 

bb2o2469
ĐT Việt Nam đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận giao hữu với U22 Việt Nam

bb2o2421
Tấn Trường có cơ hội được bắt chính, trong khi đó Văn Toản dù tập trung với ĐTQG nhưng sẽ bắt cho U22

bb2o2433
Bùi Hoàng Việt Anh vẫn phải tập riêng cùng bác sĩ Choi

bb2o2481
HLV Park hỏi thăm Dương Thanh Hào khi thấy cầu thủ này dán cao ở cổ

bb2o2492
Trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam diễn ra vào lúc 18h ngày 23/12 trên SVĐ Cẩm Phả (Quảng Ninh). Toàn bộ tiền bán vé sau khi trừ đi chi phí tổ chức sẽ được BTC chuyển tới đồng bào miền Trung và Tây Nguyên thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.