Bình Dương đăng ký cho Lê Văn Sơn sau khi bỏ quên ở giai đoạn 1

Hoàng Gia

Lê Văn Sơn được câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai cho Bình Dương mượn thi đấu ở V.League 2021. Anh đã tham gia tập luyện cùng đội bóng mới tại Giải giao hữu Thiên Long trên sân Gò Đậu. Tuy nhiên, bộ phận hành chính văn phòng câu lạc bộ đã sơ suất… không đăng ký Lê Văn Sơn thi đấu ở giai đoạn 1. Điều đó khiến hậu vệ sinh năm 1996 không thể ra sân, còn đội bóng không có một lựa chọn tốt ở vị trí hậu vệ phải.

Thế nên trước khi thời hạn chuyển nhượng giữa mùa của V.League 2021 diễn ra từ ngày 26.4 đến 23.5, đội bóng đất Thủ đã đăng ký thi đấu cho Lê Văn Sơn. Ngoài Sơn, hai cầu thủ bị bỏ quên ở giai đoạn 1 là Trần Hoàng Bảo và Nguyễn Đoàn Trung Nhân cũng được đăng ký thi đấu thi đấu trong thời gian tới. Họ sẽ đủ điều kiện ra sân từ vòng 11, khi Bình Dương làm khách trên sân Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chiều 27.4.

Ngoài ra, đội bóng đất Thủ cũng bổ sung tiền vệ Võ Hoàng Minh Khoa từ đội U21 lên. Về phần các ngoại binh, Bình Dương chưa có kế hoạch thay thế Victor Mansaray, Pape Omar và Rabo Ali. Cả ba là trụ cột của đội nhưng phong độ không thật sự quá ấn tượng. Do thời hạn chuyển nhượng giữa mùa còn kéo dài, đội bóng đất Thủ hoàn toàn có thể đợi đến hết các trận đấu của giai đoạn 1 (kết thúc ngày 9.5) rồi mới tính đến phương án về ngoại binh.