Bùi Tiến Dũng được nghỉ đá Siêu cúp để cưới vợ

Hoàng Gia

Theo đó, HLV trưởng CLB Viettel ông Trương Việt Hoàng xác nhận: "Dù rất muốn nhưng chúng tôi vẫn sẽ không đăng ký Bùi Tiến Dũng cho trận Siêu cúp Quốc gia sắp tới. Trận đấu với CLB Hà Nội diễn ra ngày 9/1, quá sát với ngày trọng đại của Dũng nên tôi cho phép cậu ấy ở bên gia đình".

Theo thông tin được tiết lộ, ngày 19 và 20/11 âm lịch (tức ngày 01 và 02/1/2021), Tiến Dũng và Khánh Linh sẽ làm lễ vu quy tại Hà Tĩnh. Ngày 25 - 26/11 âm lịch (tức ngày 7 - 8/1/2021), đám cưới sẽ tiếp tục được tổ chức ở nhà gái tại Bắc Ninh. Tiệc cưới tại Hà Nội sẽ được tổ chức ngày 10/1.

trung ve bui tien dung

Vắng Bùi Tiến Dũng, CLB Viettel cũng không có sự phục vụ của Quế Ngọc Hải ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia với CLB Hà Nội. Niềm hy vọng của nhà đương kim vô địch V.League 2020 được đặt lên hàng công với sự góp mặt của tân binh Pedro Paulo.

"Ngọc Hải được bác sĩ đội tuyển kiểm tra và xác nhận nghỉ khoảng 1 tháng. Sắp tới chúng tôi sẽ vẫn cho Hải đi chụp chiếu và kiểm tra lần nữa, nhưng không hy vọng gì nhiều. Cậu ấy gần như không thể đá được sớm, đây là khó khăn của CLB Viettel", HLV Việt Hoàng chia sẻ.