Bùi Tiến Dũng trở lại, Viettel FC đánh bại SLNA trên sân Hàng Đẫy

Hoàng Gia

Đều ra sân với mục tiêu 3 điểm, SLNA và Viettel chủ động dâng cao đội hình và chơi tấn công ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Những tình huống đáng chú ý trong 15 phút đầu đều thuộc về các tiền đạo ngoại của đôi bên như Oseni, Olaha của SLNA hay Geovane của Viettel. Phút thú 18, Geovane có pha đi bóng ấn tượng loại bỏ hàng phòng ngự SLNA nhưng cú dứt điểm lại không thắng được thủ môn Văn Hoàng. Tuy nhiên chỉ 4 phút sau, ngoại binh của Viettel đã có bàn mở tỷ số trên chấm 11m khi chính anh bị phạm lỗi trong vòng cấm của SLNA.

z3656426830928 ec8be953812adbdaf57a876c8da9f16f

Sang đến hiệp 2 thế trận không có nhiều khác biệt khi Viettel vẫn chủ động chơi phòng ngự, nhất là khi tiền đạo Geovane đã phải rời sân sớm vì chấn thương.Bùi Tiến Dũng trở lại sân sau gần 6 tháng chữa trị chấn thương, anh có một vài tình huống chạm bóng.

ae8i9463

HLV Bae Ji Won cho biết Tiến Dũng cần thêm thời gian thích nghi với chiến thuật mới của đội. ội chủ nhà cũng tạo ra rất nhiều pha phản công nguy hiểm và chỉ cần dứt điểm tốt hơn thì đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Ở chiều ngược lại, SLNA dù nỗ lực nhưng những cơ hội tạo ra là không quá rõ rệt. Những phút bù giờ Viettel có thêm 1 bàn thắng nữa nhờ công của Hoàng Đức. Giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 2-0, Viettel tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH, kém đội đầu bảng Hà Nội 7 điểm.