Ca sĩ Tuấn Hưng về Thiên Trường tiếp lửa cho Nam Định

Hoàng Gia

Với SLNA, đây chỉ là trận đấu nếu thắng thì có 3 điểm, nhưng với chủ nhà Nam Định, đây sẽ là trận cầu “sinh tử”. Tân HLV Hồng Phú cần có 1 chiến thắng để giải tỏa tâm lý cho các học trò. Và hơn bao giờ hết, lúc này đội bóng thành Nam cần nhận được nhiều sự cổ vũ của khán gia nhà. Và với sự có mặt của CĐV đặc biệt (ca sĩ Tuấn Hưng), SVĐ Thiên Trường sẽ trở thành một chảo lửa thực sự.

Trước trận này, ca sĩ Tuấn Hưng đã chính thức xác nhận trên trang cá nhân sẽ tham gia trận đấu với tư cách là 1 CĐV.

"Với tôi Nam Định là Quê Hương thứ 2 với nhiều lý do đặc biệt. Nên ngày mai tôi sẽ về Nam Định trong trận cầu nảy lửa với SLNA . Tôi sẽ hát sẽ làm MC để lửa sân Thiên Trường ngày mai sẽ rực sáng dưới đôi chân các cầu thủ.Tôi làm vì cái Tâm của chính mịnh và mong may mắn đến với đội bóng Nam Định.

Tôi sẽ hát sẽ hét cùng các bạn. Các bạn nhé!", ca sĩ Tuấn Hưng viết trên trang cá nhân.

105566401 1395520583990831 1237836491305598037 n

Năm ngoái, ca sĩ Tuấn Hưng cũng đã tổ chức một trận đấu giao hữu, giữa đội cựu danh thủ Nam Định và FC HAT trên sân vận động Thiên Trường, để quyên góp tiền giúp đỡ gia đình nữ cổ động viên Khánh Ly qua đời vì tai nạn giao thông.

997016e00f1cf242ab0d

Dù không quen biết lại chưa một lần gặp mặt cổ động viên bóng đá Khánh Ly nhưng qua lời kể của những anh em bạn bè thân thiết, ca sĩ Tuấn Hưng rất trân trọng tình yêu bóng đá mà nữ cổ động viên dành cho đội bóng Thành Nam suốt nhiều năm qua.

cda4ef34f6c80b9652d9

Nam ca sĩ từng chia sẻ: "Cả tuổi thanh xuân đẹp đẽ nhất em dành trọn cho bóng đá quê hương và đó thực sự là lý do khiến anh mong muốn được về Thiên Trường để cùng những người bạn Nam Định tri ân, tưởng nhớ em và làm điều gì đó có ý nghĩa với gia đình em".

Ca sĩ Tuấn Hưng cho hay bạn bè kể với anh là Khánh Ly vừa tốt nghiệp ĐH Mỏ địa chất loại giỏi được hai tháng và mới đi làm được một tháng.

a9991a0c03f0feaea7e1

"Tôi chưa bao giờ gặp Khánh Ly nhưng tình yêu bóng đá của em ấy khiến tôi quý trọng. Khi được biết gia đình Khánh Ly có hoàn cảnh khó khăn, mọi kinh tế trông chờ nhiều ở Khánh Ly mà em đột ngột qua đời nên tôi rất muốn mình và bạn bè sẽ tham gia đá bóng gây quỹ để gửi gia đình Khánh Ly sửa lại căn nhà như em từng mong muốn" - ca sĩ Tuấn Hưng nói.

20c7e650ffac02f25bbd

Với sự có mặt của ca sỉ Tuấn Hưng, chắc chắn Chảo Lửa Thiên Trường sẽ sôi động va bùng nổ hơn.