Các cầu thủ cười nghiêng ngả khi thầy Park chơi 'oẳn tù tì

Hoàng Gia

Do có khá nhiều thời gian chuẩn bị cho trận gặp Malaysia, HLV Park Hang Seo cùng tuyển Việt Nam có những buổi tập vô cùng thoải mái.

Các giáo án của chiến lược gia người Hàn Quốc đưa ra cho học trò ngoài mục đích hoàn thiện kỹ-chiến thuật, còn tạo nên không khí vui tươi, hào hứng ở đội tuyển.

tuyen viet nam 1 5

Tuyển Việt Nam có tinh thần rất thoải mái

Ở buổi tập chiều 8/12, HLV Park Hang Seo dành khá nhiều thời gian cùng Công Phượng, Quang Hải, Tuấn Anh... chơi đá ma và... oẳn tù tì. Ông thầy người Hàn liên tục bị thua các học trò trong chơi này khiến toàn đội cười nghiêng ngả.

Tuyển Việt Nam có sự khởi đầu thuận lợi với trận thắng Lào 2-0. Ngoài 3 điểm, đội bóng của thầy Park không có trường hợp nào bị chấn thương.

tuyen viet nam 1 2

tuyen viet nam 1 3

Thầy Park chơi 'oẳn tù tì', tuyển Việt Nam cười nghiêng ngả

Ngày 9/12, thầy trò HLV Park Hang Seo cùng BHL "soi giò" Malaysia trong trận gặp Lào, lượt trận thứ 2 bảng B, AFF Cup 2020. Đây là một lợi thế lớn, giúp tuyển Việt Nam có phương án đối phó với đối thủ trong trận "chung kết" ngày 12/12 tới.

tuyen viet nam 1

Hình ảnh thầy Park chơi oẳn tù tì với các học trò rất thú vị

tuyen viet nam 1 1

Tiếng cười vang lên trong suốt buổi tập của tuyển Việt Nam

tuyen viet nam 1 8

Chơi trò chơi cùng các cầu thủ, HLV Park Hang Seo càng dễ nắm bắt được tâm lý của học trò

tuyen viet nam 1 9

Ông thầy người Hàn Quốc thường bị thua trong những trò chơi ở đội tuyển

tuyen viet nam 1 2

Tuyển Việt Nam có sự tin nhưng không hề có sự chủ quan, lơi lỏng cũng như không tự gây áp lực cho chính mình. Tất cả đều đồng lòng hướng tới mục tiêu phía trước

tuyen viet nam 1 6

Các cầu thủ có tới 6 ngày chuẩn bị cho trận gặp Malaysia

tuyen viet nam 1 7

Trận gặp Malaysia được xem là "chung kết" bảng B

tuyen viet nam 1 10

Ngày 9/12, tuyển Việt Nam chuyển lên tập sáng để HLV Park Hang Seo và ê-kíp trợ lý trực tiếp tới sân xem trận Malaysia vs Lào, và Indonesia vs Campuchia. Lịch thi đấu thuận lợi cũng góp phần giúp tuyển Việt Nam có sự chuẩn bị chủ động hơn trước các đối thủ cùng bảng.