Các đội tuyển Quốc gia Việt Nam có thêm nhà tài trợ ''khủng''

Hoàng Gia

Theo đó, bên cạnh các hỗ trợ tài chính, Nhà Tài trợ Herbalife sẽ cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao dựa trên nền tảng khoa học vững chắc để hỗ trợ các tuyển thủ quốc gia nâng cao thể lực và sức bền trong tập luyện và thi đấu. Hoạt động tài trợ này là một phần trong chương trình hợp tác của Herbalife Việt Nam với LĐBĐVN để hỗ trợ bóng đá Việt Nam trong giai đoạn từ năm 2021 đến 2024. Herbalife Việt Nam mong muốn được góp phần giúp các tuyển thủ bóng đá Việt Nam thi đấu tốt hơn, đạt nhiều thành tích cao hơn, làm giàu thêm cho lịch sử thể thao nước nhà.

Hoạt động tài trợ này phù hợp với mục tiêu nhất quán của công ty trong việc truyền cảm hứng về lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng thông qua việc khuyến khích nhiều người tham gia các bộ môn thể thao và thường xuyên tập thể dục. Giai đoạn từ nay đến năm 2024, các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam sẽ tham gia tranh tài tại các giải đấu lớn trong khu vực và quốc tế gồm Asian Cup 2023, SEA Games 32, ASIAD 19, và đặc biệt là lần đầu tiên góp mặt tại Vòng Chung kết World Cup Bóng Đá Nữ 2023.

z4221598020135 8f2d985eb1c533d55edaa1dbacb022cb
Lễ công bố “Herbalife Việt Nam – Nhà tài trợ Chính thức các Đội tuyển Bóng đá quốc gia Việt Nam”

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Quốc Tuấn – Chủ tịch LĐBĐVN cho biết: “Tài trợ của Herbalife Việt Nam có ý nghĩa quan trọng cho quá trình chuẩn bị cho các giải đấu lớn trong giai đoạn sắp tới của chúng tôi. Thay mặt LĐBĐVN, tôi trân trọng cảm ơn những đóng góp thực tiễn từ Herbalife Việt Nam cho hành trình phát triển của bóng đá Việt Nam…”.

Trong khí đó, ông Dương Nghiệp Khôi – Tổng Thư ký LĐBĐVN nhấn mạnh: “LĐBĐ Việt Nam hi vọng, với sự tiếp tục đồng hành của Nhà tài trợ Herbalife Việt Nam cùng các nhà tài trợ khác cũng như sự tiếp sức động viên của báo chí, truyền thông và đông đảo người hâm mộ, các Đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ thi đấu với nỗ lực cao nhất, tinh thần tốt nhất và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

z4221597988245 c4ceb3b1f70a94cfece05e5db7fc967e
Ông Dương Nghiệp Khôi – Tổng Thư ký VFF cùng ông Vũ Văn Thắng – Tổng giám đốc Herbalife thực hiện ký kết hợp tác tại buổi lễ.

Thay mặt LĐBĐVN, một lần nữa tôi trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Herbalife Việt Nam. Chúc quý công ty gặt hái những thành công mới trong hoạt động sản xuất kinh doanh, giữ vững vị thế là nhà cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế có chất lượng vượt trội, đồng thời tiếp tục lan tỏa thương hiệu thông qua các hoạt động chia sẻ cộng đồng cũng như có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của bóng đá nước nhà”.

z4221598006300 f9aa5ba6d4a0a3beb52a8facd9e16769
Ông Vũ Văn Thắng – Tổng giám đốc Herbalife trao quà lưu niệm cho đại diện VFF.

Về phía Herbalife Việt Nam, ông Vũ Văn Thắng – Tổng Giám Đốc cho biết: “Là Nhà Tài trợ Chính thức của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam, chúng tôi rất phấn khởi và tự hào được chứng kiến những thành tựu tuyệt vời của bóng đá nước nhà trong thời gian vừa qua. Nổi bật là kỳ tích lần đầu tiên giành suất tham dự Vòng Chung kết World Cup bóng đá Nữ 2023 của Đội tuyển Quốc gia Nữ và việc bảo vệ thành công ngôi vô địch tại SEA Games 31 của cả hai Đội tuyển U23 Nam và Nữ. Chúng tôi hy vọng sản phẩm dinh dưỡng của Herbalife thông qua chương trình hợp tác với LĐBĐVN sẽ góp phần hỗ trợ các Đội tuyển bóng đá quốc gia đạt được các mục tiêu dài hạn vươn lên tầm cao mới tại các giải đấu trong khu vực và quốc tế”.

z4221598029339 85203991d2b1134b76ae8ee2cba1b0e5
Ông Trần Quốc Tuấn – Chủ tịch LĐBĐVN và HLV đội tuyển nữ Việt Nam tặng áo thi đấu cho nhà tài trợ.

Nhấn mạnh tầm quan trọng của chế độ dinh dưỡng khoa học trong việc duy trì sức bền, tăng cường thể lực cũng như quyết tâm nâng cao thành tích thi đấu của các cầu thủ, thỏa thuận hợp tác giữa LĐBĐVN và Herbalife Việt Nam một lần nữa khẳng định mục tiêu chung lâu dài, toàn diện vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam, qua đó khuyến khích lối sống năng động, lành mạnh trong cộng đồng./.