Cao Văn Triền

Cao Văn Triền "Tuấn Anh giúp tôi hòa nhập nhanh hơn"

Hoàng Gia

Trong đợt tập trung lần này, HLV Park Hang-seo đã gọi lên tuyển tập trung nhiều gương mặt mới như Cao Văn Triền, Minh Tùng hay Phan Văn Long... những cầu thủ lần đầu tiên được khoác tuyển Việt Nam dưới thời HLV người Hàn Quốc. Trong đó phải kể đến cái tên Cao Văn Triền, cầu thủ thuộc đội hình tiêu biểu của CLB Sài Gòn.

Cầu thủ người vùng biển được HLV Park Hang-seo chú ý ở vòng 9 V.League, CLB Sài Gòn giành thắng lợi 3-0 trước Thanh Hóa trong ngày HLV Park Hang-seo dự khán trên sân Thống Nhất. Sau trận, HLV Vũ Tiến Thành tiến cử 4 học trò cho chiến lược gia người Hàn Quốc, Cao Văn Triền là một trong số đó.

130808671 799950143934206 1471917654137555811 n
Cao Văn Triền trả lời phỏng vấn báo chí.

Tân binh sinh năm 1993 không giấu được cảm xúc khi được thầy Park trọng dụng: "Lúc mới lên tuyển thì tôi còn bỡ ngỡ nhưng tập 1-2 buổi rồi cũng hòa nhập tốt hơn. Tôi bây giờ cũng khá thoải mái khi tập luyện và được anh em hỗ trợ rất nhiều".

Là người mới, nhưng những buổi tập vừa qua, cầu thủ thuộc biên chế Sài Gòn FC đã rất nhanh chóng hòa nhập, theo Triền người giúp đỡ và chia sẻ với anh để hòa nhập với toàn đội là Tuấn Anh và nhiều cầu thủ khác. Ở buổi tập đầu tiên, Tuấn Anh cũng chính là người đứng cạnh và hướng dẫn cho Văn Triền rất nhiều, bên cạnh đó trên xe di chuyển từ khách sạn đến sân tập Tuấn Anh và anh cũng ngồi cạnh nhau để trò chuyện.

Cuối cùng, để có vị trí trong sơ đồ chiến thuật của thầy Park, Cao Văn Triền cho bi: "Trước mắt, tôi cứ tập luyện và cố gắng hết mình. Nếu thể hiện tốt và phù hợp với HLV Park Hang Seo thì tôi sẽ có vị trí ở đội tuyển".