CĐV Nam Định kêu gọi quay lưng xuống sân 5 phút để bày tỏ về vấn nạn trọng tài

Hoàng Gia

Hôm qua ngày 21/7, ban trọng tài đã quyết định treo giò 3 trận đối với trọng tài Mai Xuân Hùng có sai lầm khi cầm còi trận đấu giữa Nam Định và Sài Gòn trên sân Thống Nhất vào cuối tuần trước.

received 743610419743474
CĐV Nam Định nổi tiếng cuồng nhật bậc nhất V.League

Tuy nhiên, án phạt quá nhẹ so với sai lầm của ông Hùng khiến CĐV Nam Định phẫn nộ. Ông Nguyễn Văn Quân, đại diện cho Hội CĐV bóng đá Nam Định kêu gọi các cổ động viên bày tỏ thái độ cương quyết về vấn nạn trọng tài trên group của hội CĐV Nam Định.

"Hội CĐV bóng đá DNH.Nam Định tổ chức gửi đơn kiến nghị tập thể của NHM BĐNĐ gửi đến các cơ quan: BVHXH của Quốc hội nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, Bộ Văn hóa Thể thao-Du lịch, Tổng cục TDTT, Liên đoàn BĐVN về việc cách chức trưởng ban Trọng tài Dương Văn Hiền, treo còi vĩnh viễn một số trọng tài và đề nghị VFF mời công an vào điều tra làm rõ xem có tiêu cực, có móc ngoặc với cá độ bóng đá không.

Hội CĐV Bóng đá Nam Định sẽ đấu tranh đến cùng để đòi lại sự công bằng cho bóng đá Nam Định và vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

Về trận đấu chiều 23-07 trong lúc chưa thu thập được chữ ký của đông đảo người hâm mộ bóng đá Nam Định và chưa gửi đơn kiến nghị tập thể của NHM BĐNĐ đến các cơ quan chức năng được. Thì ngày mai Hội CĐV bóng đá Nam Định yêu cầu khán giả trên sân: sau khi lễ chào cờ kết thúc, tất cả chúng ta quay lưng xuống sân 5 phút để bày tỏ thái độ cương quyết về vấn nạn trọng tài...!", ông Nguyễn Văn Quân viết.

Ngoài ra, hưởng ứng lời kêu gọi của ông Quân, FC Giao Thủy Xuân Trường cũng có thông báo kêu gọi mọi người thực hiện: "Hưởng ứng lời kêu gọi của Hội CĐV bóng đá Nam Định, để phản đối về công tác trọng tài đã có rất nhiều những sai sót trong suốt thời gian qua, làm ảnh hưởng đến kết quả trận đấu của đội bóng thân yêu.

FC Giao Thủy Xuân Trường kêu gọi các cổ động viên hãy phủ kín Thiên Trường, sau nghi lễ chào cờ tất cả các CĐV sẽ nắm tay nhau quay lưng lại "5 phút" để phản đối công tác trọng tài trong thời gian qua và ủng hộ một nền bóng đá "sạch".

Rất mong người hâm mộ Thành Nam chung tay hưởng ứng và chia sẻ thông tin. Hãy đấu tranh bằng một trái tim nóng và một cái đầu lạnh , không vi phạm quy định, vi phạm pháp luật ..."