CĐV Việt Nam có được vào sân Mỹ Đình cổ vũ ĐTVN tại vòng loại World Cup?

Hoàng Gia

Toàn bộ các trận đấu sân nhà của đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại cuối World Cup 2022 sẽ được tổ chức tại Mỹ Đình, thay vì phải đá sân trung lập. VFF có thể nói đã trút được một gánh nặng lớn bởi nếu đá sân trung lập thì ngoài vấn đề tài chính, công tác chuyên môn của thầy trò ông Park Hang-seo sẽ thêm phần vất vả.

Như tình hình dịch hiện tại, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón đối thủ trên sân không khán giả. Trong trường hợp dịch bệnh được kiểm soát, sân Mỹ Đình sẽ đón một số lượng khán giả giới hạn vào sân.

cdv
Cổ động viên cần tiêm vaccine và có xét nghiệm âm tính trước khi vào sân. 

Với kinh nghiệm từ UAE ở vòng loại thứ 2, VFF sẽ áp dụng một số quy định đối với khán giả vào sân theo dõi như cổ động viên phải đáp ứng các yêu cầu bảo đảm an toàn dịch bệnh như tiêm vaccine phòng Covid-19, có kết quả xét nghiệm âm tính bằng phương pháp PCR, không ho sốt khi vào sân...

Với sức chứa 40.000 người, sân Mỹ Đình có thể cho phép không quá 1/2 hoặc 1/3 số lượng khán giả vào sân. Các CĐV cần đeo khẩu trang, rửa tay bằng nước sát khuẩn, giữ khoảng cách an toàn và không di chuyển trong suốt thời gian diễn ra trận đấu.

Tuyển Việt Nam sẽ chơi trận sân nhà đầu tiên ở vòng loại thứ 3 tiếp đón Australia vào ngày 7/9.