Chia tay U22 Việt Nam, thầy Park dự lễ cưới Công Phượng

Hoàng Gia

U22 Việt Nam khép lại đợt tập huấn 2 tuần tại Hà Nội bằng cữ dượt với "quân xanh" U21 Nam Định. HLV Park Hang Seo sử dụng 2 đội hình khác nhau để tạo cơ hội thi đấu cho nhiều cầu thủ nhất, đồng thời quan sát, đánh giá sự hòa nhập của học trò trong lối chơi của U22 Việt Nam.

b64o8410 2
U22 Việt Nam khép lại đợt tập huấn 2 tuần tại Hà Nội

Trước đó, Công Phượng đã gửi thiệp mời cho HLV Park Hang Seo và một số trợ lý của nhà cầm quân người Hàn Quốc nhân ngày thành hôn được tổ chức ở Gem Center. Ông Park suýt nữa không thể đến dự vì đội U22 Việt Nam tập trung.

Tuy nhiên, lịch tập luyện và thi đấu của đội U22 Việt Nam kết thúc ngay trước lễ cưới của Công Phượng một ngày. Vì vậy, ông Park sẽ có mặt, chúc phúc cho học trò cưng của mình.

238a8607

Ngày 16/11, các cầu thủ được trả về CLB chuẩn bị tham dự vòng loại và VCK U21 quốc gia. Theo kế hoạch dự kiến, đợt tập trung tiếp theo của U22 Việt Nam diễn ra từ ngày 18/12 đến 28/12.

Ngay khi tạm biệt U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo cùng trợ lý Lee Young Jin bay vào TPHCM tham dự hôn lễ của Công Phượng và Viên Minh. Trước đó, thầy Park không dự lễ ăn hỏi của Công Phượng được tổ chức hồi tháng 6 do bận công việc.

chia tay u22 viet nam thay park du le cuoi cong phuong

Đây là buổi tiệc do phía nhà gái tổ chức, vì vậy Công Phượng chỉ mời những người có vai trò quan trọng trong sự nghiệp của mình. Buổi tiệc dành cho bạn bè, đồng nghiệp và những người liên quan đến bóng đá được tổ chức ngày 18/11 ở Phú Quốc. Tiệc ở nhà trai được tổ chức ngày 3/12 ở Đô Lương.

Khách mời không cần ăn mặc theo yêu cầu riêng. Họ được phát một chiếc thẻ từ kèm theo để tiện nhận ảnh chụp cùng cô dâu chú rể sau khi trở về nhà. Số chỗ ngồi cũng được ghi rõ ràng trong thiệp mời với bao nhiêu suất tham dự, kèm theo là quy định hạn chế chụp ảnh và không đi kèm trẻ em dưới 5 tuổi.

Sau khi dự đám cưới Công Phượng, HLV Park Hang Seo sẽ trở về Hà Nội chuẩn bị cho kế hoạch tập trung đội tuyển ngày 6/12. Đây là đợt tập trung đầu tiên thực hiện được trong năm 2020. Với phong độ ấn tượng trong màu áo CLB TP.HCM, Công Phượng nhiều khả năng sẽ có một suất lên tuyển cuối năm.