Chính thức Pau FC cho phép Quang Hải về đá AFF Cup 2022

Hoàng Gia

Thông báo trên trang chủ chiều nay, đội bóng đang chơi ở giải hạng 2 Pháp khẳng định: Theo đề nghị của HLV trưởng tuyển Việt Nam, Pau FC đã đưa ra quyết định cho phép Quang Hải trở về tham dự AFF Cup 2022.

"Động lực mạnh mẽ của Quang Hải và mong muốn của câu lạc bộ trong việc hỗ trợ cầu thủ này phát triển lâu dài là những điểm mấu chốt trong định hướng của ban lãnh đạo và ban quản lý thể thao của Pau FC." đội bóng của Pháp viết.

Trang chủ của Pau FC dẫn lời HLV trưởng Didier Tholot cho biết: “Động thái hiện tại của chúng tôi có nghĩa là Nguyễn Quang Hải sẽ có ít thời gian thi đấu hơn, nhưng tôi vẫn tin tưởng vào phẩm chất của cậu ấy, những gì cậu ấy mang lại và đặc biệt là những gì cậu ấy sẽ mang đến cho đội bóng của chúng tôi, và giúp chúng tôi đạt được mục tiêu của mình..

315907595 6107634519249015 2647186880804685286 n
Quang Hải chính thức sẽ tham dự AFF Cup 2022 sau khi được Pau FC cho phép

Chúng tôi muốn cậu ấy chơi đầy đủ các trận đấu với ĐTQG, giúp cậu ấy trở lại mạnh mẽ hơn nữa và đóng vai trò quan trọng trong nửa sau mùa giải cùng chúng tôi (gần 20 trận đấu!).

Ngoài đội hình, tôi rất coi trọng các cá nhân và sức khỏe của mỗi cầu thủ. Tôi biết giải đấu này quan trọng như thế nào với Quang Hải cũng như tầm quan trọng của cậu ấy đối với tuyển Việt Nam. Tôi chúc cậu ấy mọi điều tốt đẹp” – thuyền trưởng của Pau FC kỳ vọng.

Như vậy, sau trận đấu thuộc khuôn khổ Cúp QG Pháp diễn ra vào ngày 20/11 tới giữa Pau FC và US Colomiers, Quang Hải sẽ lên đường trở về Việt Nam tham dự trận đấu gặp Dortmund vào cuối tháng cũng như ở lại để chuẩn bị cùng tuyển Việt Nam và HLV Park Hang Seo chinh phục AFF Cup 2022.