CLB Sông Lam Nghệ An thanh lý hợp đồng trước thời hạn với Phan Văn Đức

Hoàng Gia

Cầu thủ Phan Văn Đức là một trong số những tài năng và là trụ cột của CLB bóng đá SLNA cũng như ĐTQG Việt Nam những mùa giải gần đây. Năm 2021, CLB SLNA gia hạn hợp đồng 3 năm với cầu thủ Phan Văn Đức. Sau 7 mùa giải thi đấu, ra sân 100 trận tại V.League cho CLB SLNA, Phan Văn Đức đã có nhiều đóng góp tích cực cho đội bóng với tổng cộng 27 bàn thắng.Kết thúc mùa giải 2022, trước nguyện vọng mong muốn ra đi của Phan Văn Đức, Ban Lãnh đạo CLB bóng đá Sông Lam Nghệ An đã chấp thuận đề nghị này của cầu thủ sinh năm 1996.

b64o5189
Phan Văn Đức chính thức chia tay SLNA

Về việc Phan Văn Đức rời SLNA, ông Trương Sỹ Bá – Chủ tịch CLB bóng đá Sông Lam Nghệ An chia sẻ:“SLNA luôn nỗ lực và mong muốn các cầu thủ ở lại cống hiến lâu dài cho đội bóng. Đó cũng là mong muốn của tất cả người hâm mộ xứ Nghệ. Điều này đã được thể hiện qua việc năm vừa rồi chúng tôi đã ký hợp đồng giữ chân các trụ cột và gọi trở lại một số cầu thủ kỳ cựu.

Tuy nhiên, một khi cầu thủ đã không còn động lực cống hiến cho đội bóng quê hương, SLNA cũng không thể miễn cưỡng mà giữ lại. Với Phan Văn Đức, chúng tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy. Xin chúc Văn Đức thành công!”

Trước đó, theo thông báo của CLB Công an Hà Nội, đội bóng này chiêu mộ thành công tiền vệ Phan Văn Đức của SLNA. Phan Văn Đức là một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Đức “cọt” cũng là trụ cột, chân sút chủ lực của SLNA trong mấy năm trở lại đây.

Chia sẻ với truyền thông, Phan Văn Đức cho biết: “Tôi đến đây với mục tiêu giành thứ hạng cao. Tôi gia nhập CLB Công an Hà Nội để giành chiến thắng và sẽ cùng đồng đội chinh phục điều đó. Tôi hy vọng V-League 2023 sẽ có nhiều thuận lợi và chúng tôi sẽ mang đến những khoảnh khắc bùng nổ cho người hâm mộ”.