Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi hoa và động viên đội tuyển Việt Nam

Hoàng Gia

Chủ tịch nước chúc toàn đội tiếp tục duy trì sự tập trung tối đa trong các trận đấu sắp tới, quyết tâm thi đấu giành những kết quả tích cực, cụ thể là trận gặp đội tuyển Australia trên SVĐQG Mỹ Đình (Hà Nội) vào 19h00 ngày 7/9/2021.

bd981737 b02e 44a4 9836 a0dd942ae0cb

Từ sân bay, về đến khách sạn Grand lúc gần 24 giờ đêm (3/9), toàn đội rất bất ngờ và xúc động khi nhận được lời động viên và lẵng hoa của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc. HLV Park Hang-seo cùng toàn đội đã gửi lời cảm ơn tới Chủ tịch nước.

Trở lại trận đấu rạng sáng nay, trước đối thủ có đẳng cấp của châu Á là Ả-rập Xê-út, ĐT Việt Nam đã khởi đầu thuận lợi với bàn thắng từ phút thứ 3 của Quang Hải. Đáng tiếc, những khó khăn về việc chỉ thi đấu với 10 người từ phút 54 đã khiến ĐT Việt Nam thua ngược 1-3 trước đội chủ nhà Ả-rập Xê-út. Tuy kết quả không thuận lợi, nhưng trước màn trình diễn đầy nỗ lực, quyết tâm của thầy trò HLV Park Hang Seo, người hâm mộ bóng đá nước nhà đã rất chia sẻ và động viên, đồng thời tin tưởng toàn đội sẽ nỗ lực, giành kết quả thuận lợi ở các trận sắp tới…