Chùm ảnh CĐV Hà Tĩnh nhuộm đỏ Thống Nhất trong ngày Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia điểm với Sài Gòn.

Hoàng Gia

Để tiếp lửa cho đội bóng quê nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh làm khách trên sân CLB Sài Gòn, hội CĐV Hà Tĩnh miền nam đã lên kế hoạch để cổ vũ. Mặc dù trận đấu được diễn ra muộn lúc 19h00 nhưng từ 13h đã có rất đông đảo CĐV tập trung tại Thuận An Bình Dương chuẩn bị khăn áo và vật dụng cỗ vũ sẵn sàng di chuyển.

img 0149 result
CĐV Hà Tĩnh chuẩn bị cho diễu hành từ Bình Dương đến sân Thống Nhất

Đây là lần đầu tiên CĐV Hà Tĩnh tổ chức tiếp lửa cho đội bóng của mình chơi ở V.league 2020 tại miền nam. Họ chuẩn bị khá đầy đủ, áo, khăn, cờ, trống và thậm chí họ được hỗ trợ nguyên một đội Motor để diễu hành ra mắt.

img 0160 result
Motor làm công tác dẫn đoàn diễu hành

Có khoảng 2000 CĐV tham gia đoàn diễu hành từ Bình Dương, cùng với đó là một số lượng từ các khu vực khác Đồng Nai, Vũng Tàu, TP HCM... cũng tham gia theo đoàn.

img 0171 result
Ngoài xe máy, một số lớn xế hộp cũng tham gia cùng đoàn
img 0185 result
Tuy đông nhưng mọi người rất có ý thức khi di chuyển.

Có mặt ở sân khá sớm, CĐV đội khách đã làm cho khán đài D trở nên nóng hơn bao giờ hết, hát hò cỗ vũ tưng bừng trong một khoảng thời gian dài trước trận đấu. Đặc biệt là sự xuất hiện của những người anh, người bác là con dân của mảnh đất Hà Tĩnh lập nghiệp sinh sống tại miền nam, là những người đầu tàu của hội CĐV Hà Tĩnh miền nam, Bình dương cũng tham gia cỗ vũ.

Dưới đây là một số hình ảnh khác:

img 0303 result
Những người đầu tàu của hội CĐV Hà Tĩnh miền nam
img 0214 result
Băng rôn của CĐV Hà Tĩnh
img 0522 result
Thông điệp của CĐV Hà Tĩnh
img 0315 result
Rất nhiều CĐV trong đó là Sinh Viên các trường Đại Học tham gia cổ vũ
img 0252 result
Cùng hòa chung sắc đỏ 
img 0235 result
Rất nhiều bóng hồng xuất hiện trên khán đài
img 0243 result
Cùng nhau hát hò và nhảy múa, đánh trống tạo nên một khí thế sôi động.

Ở phút 64' của hiệp 2 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được hưởng một quả Penanty và lợi thế vươn lên dẫn trước với tỉ số 1-0 do công của tiền đạo Bruno.

img 0519 result
Cả khán đài đã đứng cả dậy để ăn mừng bàn thắng

Tuy vươn lên dẫn trước nhưng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã không giữ được lợi thế này cộng thêm thời tiết đổ mưa nặng hạt khi về cuối trận Sài Gòn đã dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ và đội chủ nhà đã được đền đáp khi tiền đạo Geovane hạ gục thủ môn Quang Tuấn trong tình huống đối mặt ở phút 81 của trận đấu. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu này.

Tỉ số chung cuộc: Sài Gòn FC 1-1 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Giáp San