CLB Công An Hà Nội - Bình Định Chờ đợi màn ra mắt của đội bóng tân binh

Hoàng Gia

Ngay sau khi thăng hạng, CLB Công An Hà Nội tiến hành thay máu lực lượng. Hàng loạt cái tên đình đám được đội bóng ngành Công An đưa về, trong đó phải kể tới Phan Văn Đức, Hồ Tấn Tài, Bùi Tiến Dũng, Văn Hậu, Tô Văn Vũ, Văn Thanh...

Dù chỉ là tân binh nhưng Công An Hà Nội đã cho thấy tham vọng rất lớn, sẵn sàng bước vào cuộc đua vô địch với các đối thủ mạnh như Hà Nội, Viettel, Bình Định...

HLV Paulo Foiani dù mới cầm quân nhưng đã giúp Công An Hà Nội định hình được lối chơi. Triết lý bóng đá tấn công đang được chiến lược gia này xây dựng, và sẽ được phô diễn sức mạnh ngay ở trận mở màn Night Wolf V-League 2023 gặp CLB Bình Định.

326184794 697430022019196 3176507970410396245 n
Công An Hà Nội sẵn sàng cho mùa giải 2023 với giàn cầu thủ chất lượng. Ảnh: Hà Nội FC

Trên sân nhà, Công An Hà Nội được đánh giá cao hơn, nhưng đội bóng này là tập hợp của nhiều cầu thủ đến từ các đội bóng khác nên có thể vẫn cần thời gian mới trở thành một tập thể gắn kết, chơi ăn ý với nhau.

Đoàn quân của HLV Paulo Foiani hướng đến chiến thắng đầu tiên ở mùa giải, nhưng họ sẽ phải thực sự nỗ lực bởi Bình Định không phải là đối thủ dễ chơi.

Trái ngược với cuộc mua sắm rầm rộ của Công An Hà Nội, Bình Định chia tay Tấn Tài, Thanh Hào, Hendrio, Văn Trâm… bên cạnh đó là chấn thương nặng của Đình Trọng, chắc chắn ảnh hưởng ít nhiều đến sức mạnh.

Dù vậy, HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn còn đó nhiều ngôi sao để có thể chơi sòng phẳng với Công An Hà Nội trên sân Hàng Đẫy tối 3/2.

Ở các cặp đấu còn lại, Nam Định sau màn mua sắm rầm rộ đang rất quyết tâm làm được "điều gì đó" ở mùa giải năm nay, thay vì chỉ là mục tiêu trụ hạng quen thuộc. Đối thủ của thầy trò HLV Vũ Hồng Việt là TP.HCM - đội bóng sử dụng nhiều cầu thủ trẻ. Ba điểm chính là mục tiêu duy nhất của Nam Định khi được chơi trên sân nhà.

Trên sân Vinh, SLNA và SHB Đà Nẵng được đánh giá khá cân tài, cân sức. Trong khi đó, tân binh Khánh Hòa có trận ra quân được dự báo nhiều khó khăn khi tiếp Thanh Hóa. Trong 14 đội tham dự V-League 2023, Khánh Hòa là đội có giá trị chuyển nhượng cầu thủ thấp nhất bởi họ không có ngôi sao.

CẦU THỦ, TRỌNG TÀI TẠI CÁC GIẢI BĐCN 2023 TIẾP TỤC ĐƯỢC BẢO HIỂM PTI BẢO VỆ

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) và Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam tiếp tục thỏa thuận hợp tác tại các Giải Bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia. Theo đó, hơn 900 cầu thủ, trọng tài làm nhiệm vụ tại mùa giải 2023 sẽ được PTI bảo vệ. Đây là năm thứ 6 liên tiếp PTI đồng hành cùng các cầu thủ, trọng tài, đem đến “tấm khiên” bảo vệ về mặt tinh thần để các cầu thủ cống hiến hết mình khi ra sân, đồng thời mang đến sự an tâm cho các trọng tài khi làm nhiệm vụ tại các trận đấu.

Đối với các cầu thủ, chấn thương là một vấn đề không mong muốn và không thể kiểm soát. Hiểu rõ những rủi ro về chấn thương trong thi đấu thể thao, trong suốt 5 mùa Giải BĐCNQG vừa qua, PTI đã tiến hành bảo hiểm cho hơn 900 cầu thủ, trọng tài với số tiền bảo hiểm lên tới hơn 10 tỷ đồng. PTI mong muốn mang đến sự an tâm để cầu thủ có thể cống hiến hết mình trên sân cỏ, từ đó nâng cao hơn nữa chất lượng chuyên môn của các trận đấu tại các Giải Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Đối với các cầu thủ, PTI sẽ chi trả bồi thường lên đến 300 triệu đồng cho các chi phí y tế liên quan đến chữa trị chấn thương trong thời gian tập luyện, làm nhiệm vụ và thi đấu ở các Giải BĐCNQG. Mức chi trả bảo hiểm này tương đương với chi phí mổ phẫu thuật chấn thương dây chằng đầu gối - một chấn thương nặng thường gặp trên sân cỏ - tại các bệnh viện uy tín ở châu Á. Đối với các trọng tài, số tiền chi trả bồi thường tối đa 200 triệu đồng.

PTI đã có 5 mùa giải gắn bó cùng các giải đấu BĐCNQG do Công ty VPF tổ chức. PTI thấu hiểu những vấn đề các cầu thủ thường gặp phải trong quá trình tập luyện và thi đấu, đồng thời cam kết luôn đồng hành cùng cầu thủ trong quá trình điều trị và hồi phục chấn thương.