CLB Hà Nội bổ nhiệm cựu tuyển thủ Dương Hồng Sơn làm trợ lý HLV

Hoàng Gia

Trước trận đấu làm khách sân Lạch Tray tại Vòng 3 V.League 202, CLB Hà Nội đã công bố thêm một thành viên mới vào đội ngũ ban huấn luyện đội bóng. Đây là thông khá bất ngờ khi trước đó Dương Hồng Sơn chưa có nhiều kinh nghiệm làm việc tại V.League trong vai trò huấn luyện.
Theo chia sẻ của Quả bóng Vàng Việt Nam năm 2008, quyết định này đã có từ trước trận đấu giữa Hà Nội với Bình Dương ở vòng 2, tuy nhiên đến chiều ngày hôm nay anh mới chính thức nhận nhiệm vụ và có buổi tập luyện đầu tiên cùng Hà Nội. Hiện tại, CLB Hà Nội đang có 2 trợ lý thủ môn là Trần Tiến Anh và Dương Hồng Sơn, việc có mặt của cựu tuyển thủ sẽ giúp ban huấn luyện của Hà Nội có thêm nhiều lựa chọn.

Dương Hồng Sơn được xem là rất mát tay trong công tác đào tạo trẻ, U21 Hà Nội dưới sự dẫn dắt của anh đã lên ngôi vô địch U21 Quốc gia năm 2019, tại U21 Quốc tế 2019, anh cùng các học trò đã đánh bại đội bóng sinh viên Nhật Bản để lên ngôi vô địch. Mới nhất trợ lý Hồng Sơn đã đưa CLB Phú Thọ góp mặt ở giải hạng Nhất năm 2021.

Chia sẻ trong ngày nhậm chức, trợ lý Dương Hồng Sơn tin tưởng sẽ cùng Hà Nội tạo nên bước ngoặt: "Đây là thời điểm tôi coi là bước ngoặt của CLB Hà Nội, nên tôi muốn hỗ trợ, tôi đã ngồi khán để theo dõi 3 trận đấu của Hà Nội rồi. Sự quá tải đang là vấn đề của các cầu thủ, một vài trận đấu tới sẽ có sự gắn kết. Những tình cảm và mối quan hệ của tôi với đội trước đó, tôi tin mình sẽ hòa nhập tốt".