CLB Hải Phòng thiệt quân trước ngày đón tiếp HAGL

Hoàng Gia

CLB Hải Phòng khởi đầu mùa giải rất tốt khi họ thắng đương kim vô địch Viettel. Tuy nhiên, chặng đường sau đó của đội bóng đất cảng không suôn sẻ do chân sút chủ lực của họ là Andre Fagan bất ngờ gặp chấn thương trong buổi tập do va chạm với Lynch.
Không chỉ vậy, gần đây tiền đạo ngoại còn lại của CLB Hải Phòng là Lynch bất ngờ đình công khi đòi tiền lương và chuyển nhượng từ CLB cũ Than Quảng Ninh. Khi việc tạm lắng xuống thì Lynch lại bất ngờ chấn thương lưng và đùi nên sẽ vắng mặt ở trận gặp HAGL.

b64o0274
Andre Fagan bất ngờ gặp chấn thương trong buổi tập do va chạm với Lynch

Cũng do thiếu vắng Fagan và Lynch nên CLB Hải Phòng bất ngờ thua Than Quảng Ninh 0-2 ở vòng đấu trước dù họ đá trên thánh địa Lạch Tray. Vì thế người hâm mộ thành phố hoa phượng đỏ có cơ sở để lo lắng đội bóng của họ khó đứng vững trước sức công phá của HAGL.
Do Hải Phòng thiếu 2 cầu thủ quan trọng trên hàng công, nên HAGL sẽ không lo lắm về mặt trận phòng ngự mà họ sẽ tập trung tấn công với mục tiêu lấy đủ 3 điểm.
Trong tay Kiatisak có các cầu thủ tấn công đang có phong độ cao là Văn Toàn, Công Phượng, Brandao nên đủ sức để lấy điểm trước CLB Hải Phòng.