CLB Nam Định nhận tài trợ ''khủng'' từ tập đoàn Xuân Thiện

Hoàng Gia

Sau nhiều năm gặp khó khăn về tài chính, CLB Nam Định đã có cú đột phát khi nhận được khoản tài trợ 200 tỷ đồng trong 4 năm (2022-2025) từ tập đoàn Xuân Thiện. Trong lễ ký và công bố chiều nay, mạnh thường quân của đội bóng thành Nam cam kết luôn sát cánh cùng thầy trò Nguyễn Văn Sỹ để tăng thêm sức mạnh, gặt hái thành công.

275530278 352080420166649 1035317368828396242 n
Lãnh đạo Tập đoàn Xuân Thiện cho biết có cơ hội được về quê hương để đầu tư cho bóng đá Nam Định là điều vô cùng tuyệt vời. 

Với số tiền tài trợ rất lớn, CLB Nam Định thoát cảnh lo ăn từng bữa như những năm qua, thậm chí giờ đây hoàn toàn tự tin hướng tới những mục tiêu cao ở V-League thay vì chỉ chật vật với việc trụ hạng.

nam dinh 2
CLB Nam Định lần đầu tiên nhận tài trợ khủng

HLV Nguyễn Văn Sỹ vui mừng nói: "Với bóng đá chuyên nghiệp, vấn đề tài chính rất quan trọng. Tôi và CLB rất cảm động và biết ơn sự đồng hành của nhà tài trợ. Những năm qua CLB Nam Định gặp rất nhiều khó khăn do thiếu kinh phí, nhưng giờ được tài trợ số tiền không nhỏ.

Có tài chính tốt, đội bóng sẽ giữ được cầu thủ, bên cạnh đó bổ sung những gương mặt chất lượng, phấn đấu có thành tích chứ không thể chỉ mãi lo trụ hạng".

nam dinh 1
Nam Định không còn lo vất vả trụ hạng

Theo thuyền trưởng CLB Nam Định, ngay từ giai đoạn 2 Night Wolf V-League 2022, đội bóng có kế hoạch bổ sung các vị trí cần thiết, trong đó cố gắng mời lại những cầu thủ gốc Nam Định để xây dựng lối chơi bản sắc.

"Từ nay tới năm 2025, với sự đồng hành của nhà tài trợ, CLB Nam Định phấn đấu đạt thứ hạng cao nhất, đáp lại sự mong mỏi của lãnh đạo tỉnh, CLB và người hâm mộ", HLV Nguyễn Văn Sỹ nhấn mạn.

Nam Định khởi đầu mùa giải 2022 với trận hòa HAGL và thua Hải Phòng. Đội bóng hiện vẫn đang duy trì tập luyện chuẩn bị cho cúp Quốc gia vào ngày 5/4 tới.