CLB Nam Định và Quảng Nam mất trụ cột trước trận đấu "sống còn"

Hoàng Gia

Theo đó, ngày 31/10, CLB Nam Định có chuyến làm khách trước CLB Sông Lam Nghệ An. Ở trận đấu này, đội bóng thành Nam thiếu vắng tiền đạo Đỗ Merlo khi cầu thủ này đã phải nhận 3 thẻ vàng liên tiếp.

Với CLB Quảng Nam sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo trụ cột Papa Ibou Kebe trong trận gặp đội Hải Phòng hôm 31/10. Cựu cầu thủ CLB Hà Nội nhận thẻ đỏ trong trận gặp CLB Đà Nẵng ở vòng 4 giai đoạn hai vừa rồi.

do merlo clb nam dinh clb hai phong

Cùng với đó, ở trận đấu quan trọng với đương kim vô địch - CLB Hà Nội, CLB Viettel sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Trọng Đại cho trận đấu do cũng nhận đủ thẻ vàng. Với Ngô Xuân Toàn (CLB Sài Gòn), Hồ Tấn Tài (CLB Bình Dương) và Nguyễn Trọng Phú (CLB Thanh Hóa) cũng tương tự.

Các cầu thủ Nguyễn Thanh Thụ (CLB Sài Gòn), Trần Bửu Ngọc (HAGL) và Nguyễn Văn Hạnh (Hải Phòng) bị treo giò 2 trận liên tiếp theo các quyết định kỷ luật được đưa ra trong thông báo ngày 27/10 của Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) do có những hành vi vi phạm ở trận đấu Vòng 4 Giai đoạn 2 LS V.League 1 năm 2020.

lich thi dau vong 5 giai doan 2 vleague 2020
Lịch thi đấu Vòng 5 Giai đoạn 2 LS V.League 1 năm 2020