CLB Sông Lam Nghệ An ra mắt ban huấn luyện mới

Hoàng Gia

Chiều 2/6, CLB Sông Lam Nghệ An tổ chức cuộc họp bầu chức danh HLV trưởng, bao gồm toàn bộ các huấn luyện viên trực thuộc đội bóng do Chủ tịch Trương Sỹ Bá chủ trì.

Sau khi lắng nghe những ý kiến, tham luận của các huấn luyện viên, Lãnh đạo câu lạc bộ đã đi đến thống nhất, thành phần Ban huấn luyện của CLB SLNA hiện tại bao gồm:

1. Nguyễn Huy Hoàng - HLV trưởng

2. Phạm Bùi Minh - Trợ lý HLV

3. Phan Như Thuật - Trợ lý HLV

4. Phạm Văn Quyến - Trợ lý HLV

Các HLV đã bắt đầu nhiệm vụ mới từ ngày 3/6. Sau khi nhận được sự tin tưởng, phê duyệt của lãnh đạo CLB, HLV trưởng Nguyễn Huy Hoàng chia sẻ: “Tôi rất vinh dự và xin cảm ơn lãnh đạo đội bóng đã tin tưởng giao phó trọng trách quan trọng này.

Với tư cách là HLV trưởng của đội bóng, tôi xin hứa với lãnh đạo đội bóng cùng toàn thể người hâm mộ, sẽ cùng với các cộng sự của mình nỗ lực lao động hết mình, hoàn thành một cách tốt nhất nhiệm vụ được giao trong mùa bóng năm nay.

Tôi mong rằng các cầu thủ sẽ đồng lòng, tập luyện và thi đấu với quyết tâm và tinh thần cao nhất vì mục tiêu chung của đội bóng. Chúng tôi cũng rất mong nhận được sự ủng hộ, cổ vũ, động viên kịp thời từ phía người hâm mộ trong giai đoạn khó khăn này”.