CLB TP.HCM đàm phán mượn Công Phượng thêm 1 năm

Hoàng Gia

Công Phượng hòa nhập và chơi rất tốt trong màu áo CLB TP.HCM ở mùa giải 2020. Mặc dù dính chấn thương nghỉ giai đoạn II của mùa giải, nhưng Phượng vẫn có 6 bàn thắng, trở thành chân sút nội tốt nhất của đội bóng.

Màn trình diễn của Phượng ở mùa giải 2020 khiến ban lãnh đạo CLB TP.HCM bị thuyết phục. Chủ tịch CLB TP.HCM - Nguyễn Hữu Thắng xác nhận đội bóng này đang đàm phán để mượn Công Phượng thêm ít nhất 1 năm nữa.

cong phuong khong the gop mat trong tran dau giua hagl vs tphcm o vong dau toi vi ly do dac biet 155719 1 15191274
Công Phượng chơi rất tốt trong màu áo CLB TPHCM, nhưng lại dính chấn thương và nghỉ giai đoạn 2 của mùa giải 2020.

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng cho biết: “CLB TP.HCM đang đàm phán và rất muốn Công Phượng ở lại với đội ít nhất 1 năm nữa, nhưng rất có thể là cậu ấy sẽ trở lại khoác áo HAGL theo chỉ đạo của bầu Đức”.

Mặc dù Công Phượng rất có thể sẽ trở lại khoác áo HAGL theo chỉ đạo của bầu Đức, nhưng CLB TP.HCM vẫn sáng cửa có được chữ ký của chân sút người Nghệ An. Bởi vì mới đây, Phượng đã kết hôn và muốn ổn định cuộc sống ở TP.HCM.

Sau khi thi đấu không thành công ở mùa giải 2020, CLB TP.HCM đang tích cực đi chợ để mua sắm. Tính đến thời điểm này, đội chủ sân Thống Nhất đã chiêu mộ thành công Phạm Văn Cường (Quảng Nam), Lê Quyền Huy Tín (Bình Phước), Lê Sỹ Minh (Nam Định), Phù Trung Phong (Bình Phước) và Hồ Tuấn Tài (SLNA).