CLB TP.HCM tập huấn ở Cần Thơ Tuấn Tài, Bùi Tiến Dũng miệt mài tập luyện

Hoàng Gia

CLB TP.HCM vừa bắt đầu chuyến tập huấn kéo dài hai tuần ở Cần Thơ. Đội bóng của Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng vẫn chưa có HLV trưởng do ông Alexandre Polking phải trải qua quá trình cách ly ở Việt Nam trước khi bắt tay vào tập luyện. Giám đốc kỹ thuật Lư Đình Tuấn là người trực tiếp chỉ đạo cầu thủ.

clb tphcm tap luyen chuan bi mua giai 2021 7

Huy Toàn (số 16) trở lại tập luyện cùng CLB TP.HCM. Đội bóng chủ sân Thống Nhất có đầy đủ các tân binh ở buổi tập trung đầu tiên. Mùa giải trước, CLB TP.HCM chỉ xếp thứ 5 chung cuộc và gặp rất nhiều khó khăn do bão chấn thương.

clb tphcm tap luyen chuan bi mua giai 2021

6 cầu thủ trẻ được đôn lên tập trung cùng đội 1 trong thời gian này. Hồ Tuấn Tài (số 10) nổi bật trong buổi tập đầu. Cầu thủ gốc Nghệ An đến CLB TP.HCM với bản hợp đồng từ SLNA. Tuấn Tài ghi 5 bàn ở V-League mùa trước và được kỳ vọng gánh vác vai trò tấn công mà Công Phượng để lại.

clb tphcm tap luyen chuan bi mua giai 2021 2

Tiêu Exal (số 3) được tập luyện cùng CLB TP.HCM. Cầu thủ vừa được gọi lên U22 Việt Nam nhiều khả năng chuyển đến Bà Rịa - Vũng Tàu theo dạng cho mượn. Các ngoại binh CLB TP.HCM sẽ có mặt ở Việt Nam vào tháng 12 tới đây và tiến hành cách ly theo quy định trước khi tập trung cùng đội.

clb tphcm tap luyen chuan bi mua giai 2021 8

Phan Thanh Hậu lần đầu khoác áo một CLB không phải là HAGL cũng hòa nhập với đồng đội. Cầu thủ sinh năm 1997 này từng được ký giả của The Guardian - một trong những tờ báo uy tín nhất nước Anh, đánh giá thuộc nhóm 40 cầu thủ trẻ triển vọng nhất thế giới năm 2014. Đó là quãng thời gian Thanh Hậu mới 18 tuổi và có tên trong danh sách của U19 Việt Nam.

clb tphcm tap luyen chuan bi mua giai 2021 5

Lâm Ti Phông trở lại sau chấn thương tay phải ở trận gặp Nam Định. Ti Phông cùng với Phạm Trùm Tỉnh và Trần Đình Khương là những tân binh được CLB TP.HCM mang về từ Sanna Khánh Hòa BVN giữa mùa trước.

clb tphcm tap luyen chuan bi mua giai 2021 6

Bùi Tiến Dũng tập luyện theo giáo án của HLV thủ môn. Mùa tới, Tiến Dũng sẽ gặp rất nhiều thách thức khi phải cạnh tranh với hai đàn anh là Nguyễn Thanh Thắng và Phạm Văn Cường. Thanh Thắng giàu kinh nghiệm khi là thủ môn số 1 của CLB TP.HCM mùa trước, còn Văn Cường là cựu tuyển thủ Việt Nam.