CLB TPHCM 'chơi lớn' chiêu mộ Lee Nguyễn với tiền khủng

Hoàng Gia

CLB TPHCM cho biết đã đạt được thỏa thuận với tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn từ New England Revolutions (Mỹ). Đây là thông tin gây bất ngờ với người hâm mộ, bởi đã từ lâu Lee Nguyễn được nhiều đội bóng lớn săn đuổi.

Được biết, bản hợp đồng giữa TPHCM và Lee Nguyễn có thời hạn 1 năm. Dù hai không tiết lộ mức lương, nhưng chắc chắn số tiền mà cầu thủ Việt kiều nhận được sẽ rất "khủng". Trước đó, TPHCM từng trả lương tới 120 triệu/ tháng cho Công Phượng.

bao my quan tam toi thuong vu lee nguyen cua clb tphcm
Lee Nguyễn trở lại Việt Nam khoác áo CLB TPHCM

TPHCM có thời gian dài theo đuổi Lee Nguyễn. Đầu năm 2020, đội bóng này từng đề nghị trả cho Lee Nguyễn một triệu USD cho 2 năm hợp đồng. Như vậy, số tiền lót tay mà cầu thủ 35 tuổi có thể được nhận ít nhất là 500 nghìn USD, tương đương khoảng 11 tỷ đồng.

Trước khi đồng ý về thi đấu ở V-League cho CLB TPHCM, Lee Nguyễn chơi cho CLB New England Revolution và có 12 trận đấu cùng một bàn thắng từ tháng 8/2020. Mùa giải 2019/20, cầu thủ Việt kiều chơi cho đội bóng Inter Miami của cựu danh thủ David Beckham (đá 5 trận với 92 phút).

Lee Nguyễn từng khoác áo HAGL và Bình Dương trước đây, sau đó về Mỹ thi đấu và được gọi vào ĐTQG nước này. Dù đã 35 tuổi nhưng Lee vẫn được đánh giá cao về chuyên môn cũng như giá trị về hình ảnh.

Như vậy, ngoài HLV Kiatisuk về HAGL, bản hợp đồng Lee Nguyễn là một trong những bom tấn trước mùa giải 2021