Công Phượng ra mắt CLB TP. HCM Nói gì về mục tiêu, về ''thầy cũ'' Nguyễn Hữu Thắng?

Hoàng Gia

Sau khi đáp chuyến bay từ Nghệ An vào TP. HCM thì ngay trong buổi chiều (6/1), tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có mặt tại đại bản doanh của CLB để tiến hành ký kết hợp đồng. Tại đây, tiền đạo người Nghệ An đã gặp gỡ, chụp ảnh cũng như có những trao đổi với chủ tịch CLB TP. HCM Nguyễn Hữu Thắng.

Theo thông tin từ đội bóng này, Công Phượng sẽ khoác áo số 21 và sẽ có buổi tập cùng toàn đội vào ngày 8/1 tới. Và sau buổi ra mắt khá đơn giản, tiền đạo người Nghệ An đã chia sẻ với giới truyền thông về mong muốn, mục tiêu của bản thân, của đội bóng cũng như vị chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng.

''Em rất vui khi được quay trở lại Việt Nam để thi đấu, em cũng sẽ cố gắng hết sức mình để giúp đỡ CLB cũng như cải thiện bản thân mình đồng thời mang lại thành tích tốt hơn cho đội bóng'', Công Phượng mở đầu buổi phỏng vấn.

sy
Công Phượng sẽ khoác áo số 21 tại CLB TP. HCM (Ảnh: CLB TP. HCM)

Ngay sau đó, tiền đạo của ĐT Việt Nam đã nói đến nỗ lực của mình trong màu áo mới cũng như mong khán giả TP. HCM sẽ cổ vũ, sát cánh: ''Bản thân em sẽ luôn nỗ lực trên sân đó là điều bắt buộc Phượng phải làm và Phượng gửi lời cảm hơn đến CĐV và hy vọng mọi người sẽ sát cánh cùng CLB nhiều hơn''.

Khi được hỏi về phong độ cũng như mục tiêu của Công Phượng, cầu thủ này thành thật chia sẻ: ''Một năm vừa rồi, Phượng được đá cũng nhiều và khi được về đá ở môi trường bóng đá Việt Nam thì Phượng sẽ thể hiện được hết khả năng của mình và đóng góp một phần nhỏ cho đội bóng.

CLB TP. HCM chắc chắn cũng có mục tiêu riêng của mình, với Phượng mục tiêu đó là nỗ lực hết mình để cống hiến vì mục tiêu chung của đội bóng''.

Nói về người thầy cũ và cũng là vị chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng, Công Phượng bộc bạch: '' Bản thân Phượng đã làm việc cùng thầy một năm rồi, thì Phượng cũng hiểu tính cách của thầy và thầy chắc cũng hiểu Phượng. Phượng nghĩ đó là điểm tốt để Phượng hòa nhập cùng đội bóng để mang lại thành công cho Phượng cho thầy và cho CLB.

Trước khi kết thúc buổi phỏng vấn, Công Phượng chia sẻ: ''Về Việt Nam thì sẽ vui hơn và có sự thoải mái để thi đấu hơn vì ở bên Bỉ không được thi đấu nhiều nên khi về Việt Nam mình phải nỗ lực hết sức mình để giúp cho đội bóng có thành tích tốt hơn'', tân binh của CLB TP. HCM kết luận.