Công Phương 'Trận sau tôi sẽ đá ổn hơn'

Hoàng Gia

Công Phượng vào sân thay Nguyễn Tuấn Anh từ phút 58. Anh đá ở hàng tiền vệ, nhưng không thể tạo đột biến. HAGL sau đó phải chấp nhận cưa điểm với chủ nhà Nam Định trong ngày ra quân V-League 2022.

"Tôi vào sân ở hiệp hai, nên chưa bắt nhịp tốt với đội. Tôi cũng chưa làm tốt nhiệm vụ của mình. Hy vọng những trận sau tôi sẽ đá ổn hơn", Công Phượng chia sẻ khi được đề nghị đánh giá về màn thể hiện của bản thân trên sân Thiên Trường.

33333
Nguyễn Công Phượng (số 10) trong trận HAGL hòa 0-0 trên sân Thiên Trường của Nam Định ngày 26/2.

HLV Kiatisuk sử dụng hết số cầu thủ tấn công có trong tay như Công Phượng, Brandao, Văn Toàn nhưng không thể xuyên thủng hệ thống phòng ngự của Nam Định. Cả trận đội khách tung ra được bốn cú dứt điểm, nhưng không có tình huống nào thực sự nguy hiểm có thể thành bàn.

"Đây là trận đầu tiên của mùa giải, chúng tôi lại làm khách. Ghi bàn trên sân đối phương không bao giờ là dễ dàng", Công Phượng nói về hàng tấn công của đội. "Một điểm không phải là tệ. Cả đội đã nỗ lực, nhưng đây là trận đầu tiên của mùa giải. Sau thời gian dài không thi đấu vì Covid-19, chúng tôi chưa tìm lại được sự ăn ý với nhau. Hy vọng những trận sau sẽ tốt hơn".

HAGL sẽ trở về sân nhà tiếp Hà Tĩnh ở vòng hai, vào ngày 2/3.

HAGL dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk đứng đầu sau 12 vòng đấu ở V-League 2021. Tuy nhiên, giải đấu sau đó bị huỷ vì Covid-19, đội bóng phố núi không được công nhận vô địch mà chỉ có vé đá AFC Champions League.