Công Phượng, Tuấn Anh, HLV Kiatisuk giao lưu cùng khán giả

Hoàng Gia

HLV Kiatisuk tới Việt Nam vào ngày 18/12 và ngày 1/1/2021 cũng chính là ngày cuối cùng trong 14 ngày cách ly sau khi nhập cảnh của 'Zico Thái'

498a3764
HLV  Kiatisuk vừa hoàn thành việc cách ly 14 ngàỳ và sáng này đã có mặt tại điểm giao lưu

Và vào tối 1/1, nhà cầm quân sinh năm 1973 đã chính thức hoàn tất 14 ngày cách ly y tế. Theo đó, ngay sau khi nhận kết quả xét nghiệm lần cuối từ Viện Pasteur TP.HCM, ông sẽ rời khách sạn Norfolk, nơi ông đã ở trong thời gian cách ly.

498a3682
Công Phượng cũng có mặt cùng thầy mới của mình giao lưu cùng với khán giả

HLV người Thái Lan tổ chức một buổi gặp mặt người hâm mộ tại quán cà phê ở quận 10 và lên đường tới Bình Dương hội quân cùng dàn sao Hoàng Anh Gia Lai.

498a3960
HLV người Thái Lan cùng 2 học trò của mình trong buổi gặp mặt

Kế hoạch tiếp theo của "Zico Thái Lan" là gặp mặt Chủ tịch CLB HAGL, Đoàn Nguyên Đức. Trong buổi gặp mặt này, hai bên sẽ trao đổi kỹ hơn về những dự tính trong tương lai của HAGL.

img 3813
Các CĐV HAGL chào đón chiến lược gia người Thái

Ngày 3/1 tới đây, Kiatisuk sẽ lần đầu tiên ngồi vào khu vực kỹ thuật của đội HAGL để trực tiếp điều binh khiển tướng, khi đội bóng phố núi có trận đấu gặp CLB Nam Định ở giải bóng đá giao hữu đang diễn ra ở Bình Dương.

img 3874
Ngày 3/1 tới đây, Kiatisuk sẽ bắt đầu công việc tại HGL

Sau khi hoàn tất việc cách ly, Kiatisuk cũng sẽ kết thúc quá trình làm việc trực tuyến với các thành viên HAGL để trực tiếp bắt tay vào dẫn dắt đội bóng phố núi.

Trở lại ghế nóng của HAGL, Kiatisuk đã đặt mục tiêu giúp CLB này cải thiện thành tích thi đấu và từng bước cạnh tranh danh hiệu vô địch với các đối thủ.

498a4069

Tuy nhiên sẽ không dễ để "Zico Thái" có thể làm được điều này khi mà CLB HAGL đang gặp nhiều vấn đề cả về chiến thuật và nhân sự. Lúc này đội bóng của bầu Đức vẫn chưa thu hút được các ngoại binh trong giai đoạn V-League 2021 cũng đã cận kề.

Ảnh : Cafe Ông Bầu