Cựu tuyển thủ Nguyễn Anh Đức đến thăm ĐTVN tại Vũng Tàu

Hoàng Gia

Trong buổi tập chiều nay, Công Phượng và Hoàng Đức đã phải tập riêng với bác sĩ Choi Ju Young. Bộ đôi cầu thủ này chỉ bị mỏi cơ nên HLV Park Hang-seo đã tạo điều kiện để được nghỉ ngơi nhằm đảm bảo có thể ra sân trong trận đấu tập nội bộ, diễn ra vào chiều ngày mai 26/11.

tuyen viet nam tap brvt ngay 25 11 vff51

Chiều nay, ĐT Việt Nam tiếp tục có buổi tập trên sân Bà Rịa – Vũng Tàu. Như thường lệ, thầy trò bắt đầu lúc 17h00 nhưng trước đó 30 phút các trợ lý đã phải đến sớm trước 30 phút để sắp xếp dụng cụ tập luyện. ĐT Việt Nam bắt đầu làm nóng bằng những bài tập bổ trợ rồi sau đó thực hiện các bài tập chiến thuật. HLV Park Hang-seo và các cộng sự luôn giám sát, nhắc nhở các cầu thủ tập luyện. Điều đọng lại là tinh thần của các học trò nhà cầm quân người Hàn hiện đang rất tốt.

tuyen viet nam tap brvt ngay 25 11 vff47

Cũng tại buổi tập chiều nay, toàn đội đã chào đón một vị khách đặc biệt. Đó là cựu tiền đạo ĐTQG Nguyễn Anh Đức. Trong cuộc hội ngộ với tay mắt mặt mừng, Anh Đức đã gửi lời chúc thành công tới thầy Park và các thành viên đội tuyển, đồng thời tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục đăng quang tại đấu trường khu vực.

tuyen viet nam tap brvt ngay 25 11 vff44

Chiều ngày 30/11, ĐT Việt Nam sẽ di chuyển lên TP.HCM để ngày 1/12 đáp chuyến bay sang Singapore tham dự AFF Suzuki Cup 2020.

tuyen viet nam tap brvt ngay 25 11 vff50

tuyen viet nam tap brvt ngay 25 11 vff62

tuyen viet nam tap brvt ngay 25 11 vff78