Đã không còn nữa, Hà Nội của ngày hôm qua

Hoàng Gia

Thêm một lần nữa câu lạc bộ Hà Nội bị đánh bại tại mùa giải mới 2021, bước vào trận đấu gặp Bình Dương trên sân nhà, Hà Nội đặt mục tiêu lấy được 3 điểm vì trước đó họ đã để thua "cay đắng" trong trận ra quân làm khách Nam Định, thế nhưng "đời không như là mơ".

Bước vào trận đấu, Hà Nội đã có những phút đầu chơi cực kỳ khó chịu khiến đội bóng đất Thủ không thể phô diễn kỹ thuật, bàn thắng đã đến với Hà Nội ngay ở phút 25 của trận đấu. Geovane dễ dàng hạ gục thủ môn của đội khách, lập bàn thắng đầu tiên tại mùa giải mới.

ed34bc28cdc73d9964d6

Phút 50, Bình Dương quân bình tỉ số nhờ pha lập công của ngoại binh Mansaray, ở tình huống này tiền đạo của Bình Dương đã có cú lốp bóng cực đẳng cấp, đánh bại thủ thành Tấn Trường. Có bàn thắng gỡ hòa, đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng chơi chắc chắn và có những pha phản công sắc nét. Tận dụng cơ hội, tiền đạo Tiến Linh có cú dứt điểm đẹp mắt, nâng tỉ số lên 2-1 cho Bình Dương.

Dẫn trước rồi lại bị lội ngược dòng, Hà Nội rơi vào khủng hoảng, chung cuộc Bình Dương giành chiến thắng với tỉ số 2-1 trên sân khách. Với kết quả này, Bình Dương vươn lên vị trí thứ 2, trong khi đó Hà Nội tiếp tục "lặn ngụp" cuối bảng xếp hạng V.League 2021.