Dàn sao Dortmund đội nón lá tới Việt Nam

Hoàng Gia

Rạng sáng ngày 29/11, CLB Borussia Dortmund đã đến Việt Nam. Dù chuyến chuyên cơ hạ cánh tại sân bay Nội Bài lúc nửa đêm, vẫn có đông đảo người hâm mộ “Die Borussen” vẫn có mặt để chào đón nhà đương kim á quân Bundesliga.Do vấn đề di chuyển, đội bóng nước Đức đặt chân tới Hà Nội muộn hơn dự kiến. Sau ít phút làm thủ tục nhập cảnh, Giám đốc điều hành CLB Carsten Cramer bước ra sảnh chờ đầu tiên.

doi dortmund den viet nam 75 e1669679334368
Các cầu thủ Dortmund đội nón lá vẫy chào người hâm mộ Việt Nam

Theo sau ông Carsten là tiền vệ Marco Reus và trung vệ Mats Hummels. Sự xuất hiện của đội trưởng CLB Borussia Dortmund lập tức gây nên sự náo động khắp khu vực sảnh chờ A1. Đáp lại thịnh tình từ người hâm mộ, 2 ngôi sao hàng đầu đội bóng vùng Ruhr vui vẻ ký tặng, chụp hình lưu niệm cho tới khi bước chân lên xe chở đội.

doi dortmund den viet nam 90 768x530
Tiền vệ 33 tuổi là gương mặt đầu tiên xuất hiện, anh đội chiếc mũ lưỡi trai màu đen. Do di chuyển nhiều nên ngôi sao đến từ Đức tỏ ra khá mệt mỏi

Các CĐV của đội bóng áo vàng đen còn dành cho một thành viên của CLB Borussia Dortmund bất ngờ đặc biệt, khi vừa trải qua sinh nhật trên đất châu Á chưa đầy một ngày. “Bọn mình biết hôm qua là sinh nhật của ông Nobby, một trong những phát thanh viên nổi tiếng của CLB Borussia Dortmund. Vì vậy chúng mình muốn đặt chiếc bánh này thứ nhất là để chúc mừng sinh nhật của ông, cũng như thể hiện tình yêu của fan Borussia Dortmund không chỉ với các cầu thủ mà còn với những người đã tạo nên đội bóng ngày hôm nay’, bạn Hoàng Thu Quỳnh, quản trị viên fanpage Borussia Dortmund fan club tại Việt Nam chia sẻ.

doi dortmund den viet nam 83 768x490
Đội trưởng Marco Reus ký tặng người hâm mộ  Việt Nam, tiền vệ tài hoa này lỡ hẹn với World Cup 2022 đang diễn ra tại Qatar vì tái phát chấn thương mắt cá

Không chỉ có những người hâm mộ nhiệt thành tại Việt Nam. Có mặt và cùng đón đoàn tại sân bay Nội Bài còn có cả người hâm mộ quốc tế. Dtan Chayada – Chủ tịch Borussia Dortmund fan club tại Thái Lan cùng bạn bè cũng góp mặt để chào đón đội bóng mình hâm mộ.

doi dortmund den viet nam 85 768x582
Lúc 19h00 ngày 30/11, Marco Reus, Mats Hummels và các cầu thủ Dortmund có trận giao hữu với tuyển Việt Nam trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình.